Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 5.300 – 5.600 VNĐ/Case tiếp nhận; Trung bình 6~8 Case/giờ.
=> Thu nhập trung bình: 3.000.000 VNĐ/ tháng
- Bonus về KPI: 300.000 – 500.000 VNĐ (nếu làm 105 giờ/ tháng)
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 – 18:00 (T2-CN)
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Dimerco Vietfracht là một công ty cung cấp dịch vụ logistics quốc tế với hơn 50 nhân viên làm việc tại các thành phố lớn của đất nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp và kết hợp nhiều dịch vụ trên cả đường biển - đường hàng không, LCL - FCL, ủy quyền - vận tải - và kho bãi cho nhiều Khách hàng trên toàn thế giới.
Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần đồng đội và hướng đến khách hàng cho toàn thể nhân viên. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội phát huy năng lực và kiến thức của mình, được đền bù xứng đáng với năng lực và đóng góp của mình, đồng thời phát triển sự nghiệp.