Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi Outbound theo kịch bản có sẵn để khảo sát khách hàng của LPBank theo chiến dịch.
- Thực hiện nghe Inbound thực hiện: tư vấn, tra soát thông tin giao dịch…, xử lý sơ bộ hoặc tiếp nhận lỗi kỹ thuật liên quan đến lỗi hệ thống của dịch vụ do LPB cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 08h00 – 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 35
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI
- Lương cứng: 7.460.000 đồng/tháng
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 500k)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Dimerco Vietfracht là một công ty cung cấp dịch vụ logistics quốc tế với hơn 50 nhân viên làm việc tại các thành phố lớn của đất nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp và kết hợp nhiều dịch vụ trên cả đường biển - đường hàng không, LCL - FCL, ủy quyền - vận tải - và kho bãi cho nhiều Khách hàng trên toàn thế giới.
Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần đồng đội và hướng đến khách hàng cho toàn thể nhân viên. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội phát huy năng lực và kiến thức của mình, được đền bù xứng đáng với năng lực và đóng góp của mình, đồng thời phát triển sự nghiệp.