Mô tả công việc
- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, facebook, email,...
- Thực hiện các cuộc khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan
- Tư vấn và hỗ trợ khách tạo đơn hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định
Yêu cầu công việc
- Học vấn: tốt nghiệp THPT
- Ngoại ngữ : kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Thâm niên làm việc: có ít nhất 3- 6 tháng kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel)
- Thái độ: năng động, kiên nhẫn, trung thực, kỹ năng lắng nghe
Quyền lợi
Thu nhập lên tới 6- 7 triệu/tháng + thưởng gắn bó Tết
Ca làm việc 8 tiếng/ngày, xoay ca linh hoạt (tùy theo vị trí, khu vực)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của siêu thị
Được hướng dẫn và đào tạo nghề siêu thị
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 16:45:02
Dimerco Vietfracht là một công ty cung cấp dịch vụ logistics quốc tế với hơn 50 nhân viên làm việc tại các thành phố lớn của đất nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp và kết hợp nhiều dịch vụ trên cả đường biển - đường hàng không, LCL - FCL, ủy quyền - vận tải - và kho bãi cho nhiều Khách hàng trên toàn thế giới.
Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần đồng đội và hướng đến khách hàng cho toàn thể nhân viên. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội phát huy năng lực và kiến thức của mình, được đền bù xứng đáng với năng lực và đóng góp của mình, đồng thời phát triển sự nghiệp.