Mô tả công việc
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic: liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có thể làm full- time, đảm bảo thời gian làm việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:15:02
Dimerco Vietfracht là một công ty cung cấp dịch vụ logistics quốc tế với hơn 50 nhân viên làm việc tại các thành phố lớn của đất nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp và kết hợp nhiều dịch vụ trên cả đường biển - đường hàng không, LCL - FCL, ủy quyền - vận tải - và kho bãi cho nhiều Khách hàng trên toàn thế giới.
Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần đồng đội và hướng đến khách hàng cho toàn thể nhân viên. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội phát huy năng lực và kiến thức của mình, được đền bù xứng đáng với năng lực và đóng góp của mình, đồng thời phát triển sự nghiệp.