Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Bộ phận/ Phòng ban: HCNS
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà PA Garden, đầu ngõ 51 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (Bộ Công An đường Nguyễn Xiển rẽ vào)
- Quản lý trực tiếp: Ban TGĐ
- Loại hình lao động: Fulltime
I. Phạm vi công việc:
Quản trị chiến lược nhân sự
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
- Nghiên cứu, xây dựng và trình duyệt hệ thống các Nội quy, quy chế, quy trình, quy định... cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phối hợp với các phòng ban xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban/Bộ phận trong Công ty và tổ chức thực hiện.
- Cập nhật, đánh giá tình hình, xu hướng lao động, tiền lương của thị trường và ngành nghề liên quan.
- Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển mới, bổ nhiệm, miễn nhiệm…
Quản lý, điều hành công tác nhân sự
- Giám sát và kiểm tra thực hiện việc chấm công, tính lương độ chuyên cần; Giám sát việc thực hiện đúng quy chế Công ty.
- Quản lý, giám sát các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN…cho CBNV.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, quản lý, giám sát các công việc liên quan đến hoạt động tuyển dụng theo đúng quy trình và nhu cầu của các Phòng ban/bộ phận trong Công ty.
- Xây dựng mô tả công việc của các vị trí trong phòng nhân sự, kết hợp với các Trưởng phòng các bộ phận xây dựng và hoàn thiện hệ thống mô tả công việc cho toàn bộ vị trí, chức danh trong toàn công ty.
Quản trị đào tạo
- Xây dựng và cải tiến hệ thống tài liệu đào tạo.
- Tham gia đào tạo kiến thức về thời trang cho đội ngũ quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng, thu ngân, tiếp đón.
- Tham gia đào tạo khối kinh doanh và khối văn phòng các nội dung về văn hóa doanh nghiệp, đào tạo hội nhập, quy trình chính sách và các kỹ năng mềm khác.
- Phối hợp với Quản lý bán hàng theo dõi năng lực của khối bán hàng, đề xuất và triển khai các khóa đào tạo cần thiết nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng, đánh giá hiệu quả của toàn bộ hoạt động đào tạo đã triển khai.
- Lên kế hoạch và báo cáo định kỳ về các lớp đào tạo theo quy định.
- Tìm hiều thông tin về sản phẩm các nhãn hàng cạnh tranh và hình ảnh trưng bày, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm....để hoàn thiện bộ tài liệu đào tạo.
Quản trị hành chính
- Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, tài sản của Công ty.
- Quản lý việc duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học.
- Trực tiếp tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty.
- Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.
Pháp luật lao động và xử lý quan hệ lao động
- Cập nhật và tham mưu cho Ban giám đốc các thay đổi về luật Lao động, luật BHXH,…
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, xử lý tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật lao động.
- Đại diện Công ty làm việc với các đoàn thanh tra : Lao động, bảo hiểm…
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
II. Yêu cầu
- Nữ, tuổi > 30, tốt nghiệp các trường chuyên ngành về quản trị nhân lực, Đại học Luật, Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại Thương…
- Có ít nhất 5 năm làm việc vị trí tương đương trong ngành bán lẻ/chuỗi cửa hàng.
- Hiểu biết rõ về các luật, lao động, bảo hiểm, dân sự....
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, linh hoạt trong giao tiếp.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống một cách khéo léo, đưa ra được giải pháp tối ưu.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
III. Quyền lợi
- Thu nhập: 25.000.000 – 30.000.000tr
- Đầy đủ chế độ BHXH, chế độ đãi ngộ khác theo quy định Luật Lao động và Công ty.
- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.
IV. Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30
- Nghỉ CN + 2 ngày thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Ngày 13/12/2010, Công ty Dược phẩm Tâm Bình chính thức được thành lập dưới sự dẫn dắt của dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình. Ra đời trong bối cảnh thị trường dược cạnh tranh khốc liệt nhưng với khát khao “làm thuốc cứu người” và đặc biệt là cái “Tâm” và “Tầm” của người lãnh đạo tài ba, dược sĩ Lê Thị Bình đã vững tay chèo, đưa Tâm Bình trở thành thương hiệu đông dược uy tín, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghề thuốc lâu đời cùng với vốn kiến thức được đào tạo bài bản tại trường Đại học Dược Hà Nội và 13 năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty dược trong, ngoài nước, dược sĩ Lê Thị Bình đã lựa chọn cho mình hướng đi riêng để tìm chỗ đứng và khẳng định thương hiệu. Đó là, khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam và phát huy bài thuốc cổ phương lâu đời, kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại cho ra đời các sản phẩm chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao và người dân tin tưởng sử dụng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2010: Công ty được thành lập
Mission
Khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam và phát huy những bài thuốc cổ phương có từ lâu đời kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại cho ra đời các sản phẩm có quy mô lớn, chất lượng tốt, đồng thời duy trì mức giá cả hợp lý.