Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu, góp ý, phàn nàn, khiếu nại theo phân công hằng ngày.
- Kiểm tra và hoàn thiện đảm bảo thông tin đầy đủ để chuyển phòng ban xử lý.
- Kiểm soát và điều phối hồ sơ đang thực hiện đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng thời gian cam kết
- Đề xuất các vấn đề phát sinh nhằm cải thiện quy trình xử lý.
- Kiểm soát, điều phối tiến độ xử lý hồ sơ đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng SLA cam kết
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao và các chức năng, nhiệm vụ liên quan phát sinh theo từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc từ 1 năm xử lý khiếu nại tại Call Center hoặc vị trí tương đương tại Ngân hàng khác
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đặc biệt sản phẩm thẻ và ngân hàng điện tử
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến cao
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngày 13/12/2010, Công ty Dược phẩm Tâm Bình chính thức được thành lập dưới sự dẫn dắt của dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình. Ra đời trong bối cảnh thị trường dược cạnh tranh khốc liệt nhưng với khát khao “làm thuốc cứu người” và đặc biệt là cái “Tâm” và “Tầm” của người lãnh đạo tài ba, dược sĩ Lê Thị Bình đã vững tay chèo, đưa Tâm Bình trở thành thương hiệu đông dược uy tín, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghề thuốc lâu đời cùng với vốn kiến thức được đào tạo bài bản tại trường Đại học Dược Hà Nội và 13 năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty dược trong, ngoài nước, dược sĩ Lê Thị Bình đã lựa chọn cho mình hướng đi riêng để tìm chỗ đứng và khẳng định thương hiệu. Đó là, khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam và phát huy bài thuốc cổ phương lâu đời, kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại cho ra đời các sản phẩm chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao và người dân tin tưởng sử dụng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2010: Công ty được thành lập
Mission
Khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam và phát huy những bài thuốc cổ phương có từ lâu đời kết hợp với phương pháp sản xuất hiện đại cho ra đời các sản phẩm có quy mô lớn, chất lượng tốt, đồng thời duy trì mức giá cả hợp lý.