Mô tả công việc
- Là người liên hệ và chào đón khách hàng đến spa. - Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng (nếu có).
- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.
- Nhân viên sẽ tổng hợp lại toàn bộ thông tin khách hàng trước đó rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.
- Cẩn thận xác định đối tượng khách hàng, khách VIP để phục vụ những dịch vụ phù hợp.
Giới thiệu các dịch vụ spa, tư vấn và bán hàng cho khách hàng
- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,... - Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.
- Tạo mối quan hệ giữa khách hàng và các bộ phận spa khác.
- Thông báo các quy định, hướng dẫn quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách. - Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi spa.
định hướng tài chính
- Chịu trách nhiệm quản lý tài chính của tất cả các giao dịch diễn ra tại quầy lễ tân spa.
- Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các đặt dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
- Báo cáo tất cả các đặt phòng của khách hàng cho quản lý để chuẩn bị phục vụ và đón tiếp.
Các công việc khác
- Khu vực lễ tân sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng menu, tờ rơi, giới thiệu các dịch vụ spa trước và sau ca làm việc. - Phối hợp với bộ phận an ninh để đảm bảo an toàn và tài sản (nếu có) của hành khách khi sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày, tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
Quyền lợi được hưởng
- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.
- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Opportunity to refine job abilities and contemplate career advancement. / Được tạo cơ hội trau dồi kĩ năng nghề và xem xét lộ trình thăng tiến.
- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)
Yêu cầu công việc
Ngoại hình, chiều cao từ 1m6 trở lên. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và ngoại ngữ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mức thu nhập tương xứng. Việc làm lễ tân spa không yêu cầu quá nhiều bằng cấp, trình độ. Vì vậy, đừng ngần ngại ứng tuyển nếu vị trí này khiến bạn quan tâm.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Hotel & Residences Elegant Suites Westlake khai trương năm 2014 là một phần của thương hiệu Elegant Suites, do công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và vận hành. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên đường Đặng Thai Mai, Elegant Suites Westlake sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng dành cho mọi du khách từ 145 phòng và căn hộ, 2 nhà hàng và quầy bar, câu lạc bộ trẻ em, spa, trung tâm thể dục...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ lao động: BHXH, BHYT nếu gắn bó lâu dài
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
-
Một thương hiệu quản lý và khách sạn cao cấp có trụ sở tại Hà Nội tại Việt Nam, do Công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và điều hành từ năm 2006. Thương hiệu này quản lý hai khu dân cư cao cấp và một khách sạn boutique sang trọng tại Hà Nội. Ý tưởng tạo ra nơi lưu trú dịch vụ đạt tiêu chuẩn không đâu sánh bằng xuất phát từ ước mơ của bác sĩ triết học Đỗ Thế Thiệp, chủ sở hữu của Elegant Suites Ha Hoi và Elegant Suites Westlake. Là kết quả của nghiên cứu toàn diện và kinh nghiệm sâu rộng trong việc xây dựng và quản lý các cơ sở kinh doanh như vậy, giờ đây chúng tôi rất tự hào khi cung cấp cho khách hàng mọi dịch vụ và cơ sở vật chất có thể có chất lượng cao nhất tại các cơ sở kinh doanh của chúng tôi.
Mission
Sứ mệnh: Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với đầy đủ điều kiện tốt nhất và tiện nghi nhất.
Giá trị cốt lõi: Chúng tôi tin rằng chất lượng cuộc sống là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành công. Thương hiệu và đẳng cấp được xây dựng bởi chất lượng dịch vụ.