Mô tả công việc
Gathering and analyzing market trends, customer feedback, and competitive information.
Thu thập và phân tích xu hướng thị trường, phản hồi từ khách hàng và thông tin từ các đối thủ cạnh tranh.
2.Developing and launching/ Phát triển và ra mắt:
Overseeing the development and launch of new products, and the development of existing products.
Giám sát việc phát triển và ra mắt sản phẩm mới, cũng như việc phát triển sản phẩm hiện có.
3.Managing lifecycles/ Quản lý vòng đời sản phẩm:
Managing the product lifecycle, including post-launch activities.
Quản lý vòng đời sản phẩm, bao gồm các hoạt động sau khi ra mắt.
4.Collaborating/ Hợp tác:
Working with other departments, such as marketing, production, and sales to ensure a smooth product lifecycle.
Làm việc với các phòng ban khác như marketing, sản xuất và kinh doanh để đảm bảo vòng đời sản phẩm diễn ra suôn sẻ.
5.Making decisions/ Ra quyết định:
Making strategic product-related decisions based on market needs and business objectives.
Ra quyết định chiến lược liên quan đến sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường và mục tiêu kinh doanh.
6.Advocating/ Đại diện:
Advocating for the product team and leading them.
Đại diện cho đội ngũ sản phẩm và dẫn dắt họ.
7.Collaborating with others/ Hợp tác với phòng ban khác:
Collaborate with the people who work with designers and technical teams.
Hợp tác với các nhân viên thiết kế và các đội ngũ kỹ thuật.
8.Keeping budgets in mind/Quản lý ngân sách:
Keeping budgets and resource levels in mind.
Quản lý ngân sách và các nguồn lực trong tầm kiểm soát và phù hợp với mục tiêu Công ty.
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các Chuyên ngành liên quan như Kinh tế, Quản trị, Marketing, Sản xuất,...
Am hiểu và có kinh nghiệm về việc trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên thị trường. Nếu có kinh nghiệm ngành hàng FMCG là một lợi thế.
Kỹ năng tìm kiếm thông tin, phân tích, tổng hợp dữ liệu.
Thành thạo trong việc giao tiếp tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo các công cụ AI, Microsoft Office,...
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Được thành lập từ năm 2014, FireGroup là một công ty công nghệ chuyên về các giải pháp ứng dụng web để hoạt động kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, đặc biệt là cho dropshipping. FireGroup hiện đã trở thành nhà cung cấp ứng dụng web hàng đầu với 3 ứng dụng nổi bật luôn nằm trong top phổ biến nhất trên Shopify. FireGroup đang làm việc trên các hệ thống quy mô lớn, hiệu suất cao với các dự án lớn, công nghệ cập nhật và đầy đủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Nhiệm vụ của FireGroup là tạo ra các công cụ hiệu quả nhất để giúp các doanh nhân Thương mại điện tử bán hàng tốt hơn và giành chiến thắng trong trò chơi Thương mại điện tử.
Review FireGroup
Chính sách làm thêm giờ: x100, x200, x300 đều có quy định rõ ràng
Đồng nghiệp thân thiện, nhiều hoạt động vui chơi. Thời gian làm việc không linh hoạt
Công ty trước kia khá tốt nhưng có lẽ scale up lên quá nhanh nên làm mọi sự chẳng còn hứng thú với công việc (rv)