Mô tả công việc
● Product Manager chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ vòng đời của sản phẩm: lập kế hoạch, phát triển và đưa sản phẩm ra thị trường.
● Xác định, thu thập và phân tích các chỉ số quan trọng, từ đó liên tục cải tiến và tối ưu sản phẩm.
● Tổ chức các buổi họp để lên kế hoạch, làm rõ yêu cầu và nghiệm thu sản phẩm.
● Quản lý và sắp xếp sự ưu tiên của sản phẩm phù hợp với mục tiêu chiến lược và lộ trình phát triển sản phẩm của tổ chức.
● Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan (BA, UI/UX, Dev, QC, Data, v.v...) để cung cấp sản phẩm phù hợp với định hướng, đáp ứng nhu cầu của thị trường và tiêu chuẩn chất lượng.
● Xác định tầm nhìn, chiến lược, mục tiêu, lộ trình và kế hoạch sản phẩm dựa trên thông tin đầu vào từ các bên liên quan (CPO/CEO, Mkt, Tech, Data, v.v...) hoặc từ các khảo sát / nghiên cứu thị trường và người dùng.
● Phối hợp với bộ phận marketing để lên kế hoạch và giám sát quá trình đưa sản phẩm ra thị trường giúp đạt được mục tiêu kinh doanh.
● Quản lý và lên kế hoạch giảm thiểu các rủi ro trong suốt vòng đời của sản phẩm.
Yêu cầu công việc
● Có năng lực phân tích xu hướng thị trường, người dùng (Market/Trend Analysis), phân tích lợi thế cạnh tranh (Competition Analysis), phân tích tính khả thi (Feasibility Study) cho các sản phẩm.
● Có hiểu biết vòng đời sản phẩm.
● Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thu hút các bên liên quan tham gia, hướng đến mục tiêu chung.
● Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý như Jira, Confluence, Trello, Notion,...
● Có kỹ năng phân tích dữ liệu là một lợi thế.
● Có kinh nghiệm về Agile/Scrum.
● Có 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Product Manager.
● Có kinh nghiệm quản lý và phát triển các sản phẩm Mobile Apps, SaaS.
● Có kỹ năng tối ưu hóa sản phẩm và kiến thức, kinh nghiệm về trải nghiệm người dùng (Customer Experience).
Quyền lợi
Thưởng 4- 6 tháng lương 1 năm với nhân sự Top đầu.
Bổ nhiệm ngay khi có chiến công đặc biệt.
Luyện lên level cùng hệ sinh thái các sản phẩm có 30 triệu người dùng hàng tháng trên toàn cầu: Âu, Úc, Mỹ, Ấn Độ, Brazil, South Africa...
Thực chiến cùng quản lý, chuyên gia từ các tập đoàn lớn: Topica, VNG, Samsung,...
Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch, team building, ăn uống cùng các thành viên trong công ty.
Môi trường thẳng thắn cực đoan- trà đá, bàn tròn, ném đá sếp, áp dụng triệt để văn hóa 6K startup, TSB3C.
Văn hóa làm việc GenZ: trẻ trung, sáng tạo, Dám nghĩ- dám làm.
Mức lương cạnh tranh offer theo năng lực upto 2500$
Cơ chế đãi ngộ tập trung vào phát triển nhân tài và xây dựng theo concept gia tốc: Nhân sự Top đầu tăng lương gấp 6 lần nhân sự Top dưới.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 19:10:02
Được thành lập từ năm 2014, FireGroup là một công ty công nghệ chuyên về các giải pháp ứng dụng web để hoạt động kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, đặc biệt là cho dropshipping. FireGroup hiện đã trở thành nhà cung cấp ứng dụng web hàng đầu với 3 ứng dụng nổi bật luôn nằm trong top phổ biến nhất trên Shopify. FireGroup đang làm việc trên các hệ thống quy mô lớn, hiệu suất cao với các dự án lớn, công nghệ cập nhật và đầy đủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Nhiệm vụ của FireGroup là tạo ra các công cụ hiệu quả nhất để giúp các doanh nhân Thương mại điện tử bán hàng tốt hơn và giành chiến thắng trong trò chơi Thương mại điện tử.
Review FireGroup
Chính sách làm thêm giờ: x100, x200, x300 đều có quy định rõ ràng
Đồng nghiệp thân thiện, nhiều hoạt động vui chơi. Thời gian làm việc không linh hoạt
Công ty trước kia khá tốt nhưng có lẽ scale up lên quá nhanh nên làm mọi sự chẳng còn hứng thú với công việc (rv)