Mô tả công việc
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng để giới thiệu về Global Logistics service (GLS), chào giá dịch vụ gồm cước Air, thủ tục hải quan, Trucking,... và lấy được hàng
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không,...) của Công ty
- Tìm kiếm, tư vấn, cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,... (tư vấn cho khách hàng về quy trình mở tờ khai, kết hợp giữa các quy trình từ đóng hàng, vận chuyển hàng ra cảng nộp tờ khai thông suốt
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng
2/ Sale Nội Địa
- Tìm kiếm khách hàng mới, chào giá, tư vấn dịch vụ Logistics cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường
- Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
- Phối hợp với các nhân viên nghiệp vụ, phòng ban có liên quan để hoàn tất công việc
- Thiết lập và duy trì quan hệ giữa công ty và khách hàng
- Báo cáo công việc cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, giao nhận
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (word, excel,...)
- Tiếng anh giao tiếp tốt / Biết tiếng anh là một điểm cộng
- Có kỹ năng trình bày, thuyết phục và xử lý tình huống
- Năng động, sáng tạo, đam mê kinh doanh
- Chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu. Thu nhập 20 - 30 triệu
- Bonus theo doanh số bán hàng.
- Thưởng theo hiệu quả Kinh doanh của Công ty.
- Đánh giá hàng tháng, thưởng khi vượt chỉ tiêu.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định nhà nước và thỏa ước lao động tập thể: Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, BHXH, 12 ngày phép/năm, Sinh nhật/Ma chay/ Hiếu hỉ,...
Vào ngày 1 tháng 4 năm 2021, công ty Fuji Xerox Việt Nam đổi tên thành FUJIFILM Business Innovation Việt Nam. Chúng tôi, FUJIFILM Business Innovation Việt Nam đã bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1994 với tư cách là văn phòng đại diện. Trong vòng 16 năm, FUJIFILM Business Innovation Việt Nam đã xây dựng một kênh phân phối mạnh mẽ các sản phẩm chính: Thiết bị đa chức năng. Từ tháng 5 năm 2010, công ty FUJIFILM Business Innovation Việt Nam chính thức thành lập, cùng một đội ngũ bán hàng trực tiếp chuyên nghiệp, mang đến các giải pháp văn phòng tiên tiến và kinh doanh dịch vụ sản xuất.
Tên mới của chúng tôi thể hiện quyết tâm của công ty trong việc thúc đẩy đổi mới một cách nhất quán. Với sức mạnh và chuyên môn của Fujifilm đã vượt qua mọi thử thách, chúng tôi sẽ tăng cường khả năng phục hồi và độ tin cậy, đồng thời mang đến sự đổi mới cho doanh nghiệp bạn.
Ngày nay, ngoài ngành kinh doanh chủ lực liên quan đến thiết bị đa chức năng, FUJIFILM BI Việt Nam còn hướng đến nhiều sản phẩm, dịch vụ và các giải pháp doanh nghiệp mang tính đột phá nhằm mang lại giá trị bền lâu cho các khách hàng tại Việt Nam. FUJIFILM BI Việt Nam cung cấp hệ thống sinh thái toàn vẹn với danh mục sản phẩm và phần mềm chất lượng cao, giúp các doanh nghiệp tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh đồng thời nâng cao giá trị thông qua việc gắn kết thông tin liền mạch. Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm các thiết bị đa chức năng đạt chuẩn quốc tế, các giải pháp quản lý tài liệu, chuyển đổi số trên các nền tảng khác nhau ( điện toán đám mây/ thiết bị di động và máy chủ), và truyền thông đồ họa.