Mô tả công việc
- Liên hệ, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bất động sản của công ty theo Data công ty cung cấp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán; chăm sóc khách hàng trước, trong và sau mua
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và luôn tìm kiếm những tệp khách hàng mới.
- Làm việc theo sự chỉ đạo của QL/LĐ.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ trưa 12h00 -13h30)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Từ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT.
- Có Laptop và phương tiện di chuyển
- KHÔNG QUAN TRỌNG BẰNG CẤP - KINH NGHIỆM (Đào tạo bài bảnbởi các TPKD - GĐKD cho đến khi nào phát sinh doanh số)
- Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và làm việc độc lập cũng như trong nhóm.
- Đam mê kinh doanh, sẵn sàng tiếp thu cái mới, yêu thích lĩnh vực Bất Động Sản.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm lĩnh vực bất động sản,kinh doanh, tài chính, ngân hàng, ô tô, CSKH...
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- Lương cứng: 12.000.000/tháng.
- Nhận lương cứng và hoa hồng khủng ngay khi bắt đầu.
- Thu nhập không giới hạn, gồm LƯƠNG CỨNG + HOA HỒNG + THƯỞNG hấp dẫn.
- Được cung cấp FREE DATA khách hàng tiềm năng.
- Được hỗ trợ Marketing: 1.200.000 vnđ/NS/Tháng.
- Phụ cấp phí ngoài giờ: 500.000vnđ/NS/Tháng.
- % Hoa hồng nếu phát sinh + Thưởng nóng: Tiền mặt, vàng, xe, smartphone…
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động.
- Ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc (tức 60 ngày theo quy định).
- Thưởng các ngày lễ, tết, nghỉ phép theo quy định.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng Công ty chuyên nghiệp và năng động, miễn phí gửi xe.
- Được đào tạo và training trực tiếp đối với nhân sự mới chưa có kinh nghiệm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, theo năng lực kinh nghiệm làm việc và cống hiến.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Căn Cước Công Dân (bản sao công chứng)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch (công chứng)
- Giấy khám sức khoẻ
- Bằng cấp có liên quan (bản sao công chứng)
- Hình thẻ 4*6 (áo sơ mi trắng)
Lưu ý: Thời gian công chứng theo quy định nhà nước là 6 tháng
Vào ngày 1 tháng 4 năm 2021, công ty Fuji Xerox Việt Nam đổi tên thành FUJIFILM Business Innovation Việt Nam. Chúng tôi, FUJIFILM Business Innovation Việt Nam đã bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1994 với tư cách là văn phòng đại diện. Trong vòng 16 năm, FUJIFILM Business Innovation Việt Nam đã xây dựng một kênh phân phối mạnh mẽ các sản phẩm chính: Thiết bị đa chức năng. Từ tháng 5 năm 2010, công ty FUJIFILM Business Innovation Việt Nam chính thức thành lập, cùng một đội ngũ bán hàng trực tiếp chuyên nghiệp, mang đến các giải pháp văn phòng tiên tiến và kinh doanh dịch vụ sản xuất.
Tên mới của chúng tôi thể hiện quyết tâm của công ty trong việc thúc đẩy đổi mới một cách nhất quán. Với sức mạnh và chuyên môn của Fujifilm đã vượt qua mọi thử thách, chúng tôi sẽ tăng cường khả năng phục hồi và độ tin cậy, đồng thời mang đến sự đổi mới cho doanh nghiệp bạn.
Ngày nay, ngoài ngành kinh doanh chủ lực liên quan đến thiết bị đa chức năng, FUJIFILM BI Việt Nam còn hướng đến nhiều sản phẩm, dịch vụ và các giải pháp doanh nghiệp mang tính đột phá nhằm mang lại giá trị bền lâu cho các khách hàng tại Việt Nam. FUJIFILM BI Việt Nam cung cấp hệ thống sinh thái toàn vẹn với danh mục sản phẩm và phần mềm chất lượng cao, giúp các doanh nghiệp tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh đồng thời nâng cao giá trị thông qua việc gắn kết thông tin liền mạch. Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm các thiết bị đa chức năng đạt chuẩn quốc tế, các giải pháp quản lý tài liệu, chuyển đổi số trên các nền tảng khác nhau ( điện toán đám mây/ thiết bị di động và máy chủ), và truyền thông đồ họa.