Các phòng ban đang tuyển dụng tại GM PREMIUM HOTEL

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 10/02/2025 16:18
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
SUN WORLD HON THOM __Nhân viên Lễ tân thời vụ
GM PREMIUM HOTEL
49 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cảm ơn mỗi khi khách ra về.
  • Xác định nhu được nhu cầu của khách hàng như đặt bàn hay yêu cầu khu vực ngồi, để có thể cung cấp dịch vụ phù hợp.
  • Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
  • Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách.
  • Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng
  • Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
  • Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý nhà hàng vào đầu mỗi ca

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp các chương trình đào tạo nghề nghiệp vụ lễ tân ,ẩm thực hoặc các ngành nghề khác có liên quan
• Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt
• Kỹ năng ứng xử tình huống.
• Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình công tác.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt
• Ngoại hình ưu nhìn
•Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng

Yêu cầu hồ sơ

  • Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
  • Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá