Các phòng ban đang tuyển dụng tại GM PREMIUM HOTEL

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 10/02/2025 16:18
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Receptionist Team Leader
GM PREMIUM HOTEL
49 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Follow the appointments and delegation schedules, and implement the appropriate scheduling staff
  • Health check-up for reception and cashier, package creation, blood collection list;
  • Update the health check situation, close the delegation list, make a detailed table for the health checkup;
  • Create a Health checkup package, process voucher, blood code, reception form.
  • Receive customers, solve problems arising from the authority and delivery information to the supervior, communication between departments;
  • Organize and follow staff schedule and submit reports for weekly accounting;
  • Professional training, communication skills, corporate culturefor new employees
  • Instructions, reminders, test agent,...;
  • Examine and supervise the staff's mental and working attitude;
  • Arrangement of work schedule of FO, Tet holidays, partime doctor timekeeping;
  • Clinic coordination
  • Supervision and allocation of reception
  • Scheduled monthly stationery last month, report on client tracking, report as designated by Clinic Manager.

Yêu Cầu Công Việc

  • Colleague or University Degree is preferred
  • At least 2 to 4 years in Clinic Receptionist Team Leader role
  • Customer service orientation
  • Good organization and multi-tasking abilities
  • Help colleagues, convey subordinate’s aspirations with superior, sympathetic, share the environment of solidarity in the workplace
  • Improve customer care skills; handling complaints from customers;
  • Perform a team leader's good role. Indicate interest and enthusiasm in work and have good sense of job responsibilities.
  • Good communication in English or Japanese or Korean.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá