Các phòng ban đang tuyển dụng tại GM PREMIUM HOTEL

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 10/02/2025 16:18
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Customer services
GM PREMIUM HOTEL
49 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Receive order, input data into system, proceed layout/PI, send order to production.

Tiếp nhận đơn hàng, nhập thông tin lên hệ thống, lấy layout/PI, gửi đơn hàng xuống sản xuất

2. Inform delivery date to customer.

Báo ngày giao hàng cho khách hàng.

3. Follow up order, arrange shipment on time to customer.

Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp xuất hàng theo lịch.

4. Handle sample/trimcard to customer.

Gửi mẫu, làm trimcard cho khách hàng.

5. Maintain service, relationship with customer.

Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

6. Work with related departments to handle/solve customer’s complaint.

Kết nối với các phòng ban và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng

7. Handle all other enquiries/requests from customer.

Xử lý những yêu cầu, request khác từ phía khách hàng

8. Provide outstanding payment to customer and collect payment.

Gửi công nợ và theo dõi lịch thanh toán của khách.

9. Report to Department head/ Supervisor

Báo cáo cho cấp trên.

10. Support VB CS (sample/trimcard,….) if any from VH Factory

Hỗ trợ VB CS 1 số vấn đề liên quan tới nhà máy VH.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College/university graduated

2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh nge nói, đọc, viết, vi tính văn phòng/ Language: Good English skills in listening, speaking, writing, reading. Computer:   Microsoft office.

3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:

+  Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/ Experience in Customer Service/Merchandiser in Garment/Label Company is preferable.

Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Good problem-solving skill.

Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time-arrangement skill.

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng/ Good communication/negotiation skill.

Có tư duy/ tố chất của một người làm dịch vụ/ Customer Service mindset.

Năng động, tích cực, cẩn thận, tinh thần đội nhóm/ Proactive, dynamic, integrity, careful, good at details, teamwork, …

4. Có khả chịu áp lực cao/ Able to work under high pressure.

****   Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/

Years of working experience: At least 1 year experience at customer service (garment field).

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá