Các phòng ban đang tuyển dụng tại GM PREMIUM HOTEL

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 10/02/2025 16:18
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Lễ Tân - Receptionist (Côn Đảo)
GM PREMIUM HOTEL
49 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường Cỏ Ống, tiểu khu 1, Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

o Tiếp đón khách và thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng.

o Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về khách sạn, dịch vụ và các hoạt động xung quanh khu vực.

o Đặt và xác nhận các đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc hệ thống quản lý đặt phòng.

o Kiểm tra tình trạng phòng trống và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách.

o Điều phối việc vận chuyển hành lý và dẫn khách đến phòng.

o Thực hiện các thủ tục thanh toán và quản lý việc tính tiền cho khách hàng.

o Giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, chẳng hạn như đặt vé máy bay, đặt bàn ăn tối, đặt dịch vụ giặt là…

o Giữ gìn sự riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng.

o Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú của khách hàng, bao gồm việc chuyển phòng, cung cấp dịch vụ thay thế hoặc giải quyết khiếu nại.

o Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn, chẳng hạn như nhà hàng, bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo trì, để đảm bảo sự phục vụ mượt mà và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên là yêu cầu cơ bản.
  • Một số khách sạn lớn, cao cấp có thể yêu cầu ứng viên có bằng cấp cao hơn như cao đẳng, đại học,…
  • Ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm.
  • Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp cởi mở, thân thiện
  • Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng,… là một lợi thế.
  • Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
  • Luôn vui vẻ, hòa đồng với khách hàng, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)

Hưởng các ngày nghỉ theo quy định

Ăn ba bữa kể cả ngày nghỉ trong tuần

✈️Hỗ trợ chi phí về thăm nhà hàng năm

✈️Hỗ trợ chi phí nhận việc

Hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá