Các phòng ban đang tuyển dụng tại Golden Lotus

Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Golden Lotus

Cập nhật 08/02/2025 01:07
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Golden Lotus Spa & Restaurant
Floor Supervisor
Golden Lotus
86 việc làm 88 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/TÓM TẮT VỊ TRÍ:

Supervise and inspect the work of assigned room attendants to ensure product quality standards are met and that optimum service is provided to hotel guests according to hotel and company business objectives/Giám sát và kiểm tra công việc của các nhân viên phục vụ phòng được phân công để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được đáp ứng và dịch vụ tối ưu được cung cấp cho khách sạn theo mục tiêu kinh doanh của khách sạn và công ty.

RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:

  • Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis/Đề xuất các thay đổi đối với những tiêu chuẩn này và nhu cầu đào tạo một cách thường xuyên/Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems/Duy trì kiến thức đầy đủ và cập nhật về tất cả các hệ thống dọn dẹp.
  • Open and close the shift and ensure effective shift hand over/Mở và đóng ca làm việc và đảm bảo việc chuyển giao ca làm việc hiệu quả.
  • Distribution and collection of keys/Phân phối và thu hồi chìa khóa.
  • Management of all incoming and outgoing calls/Quản lý tất cả các cuộc gọi đến và đi.
  • Solve employee grievances/Giải quyết các khiếu nại của nhân viên/Perform Room allocations and inspections/Thực hiện phân bổ và kiểm tra phòng.
  • Liaise with Front Office for guest and hotel requirements/Liên hệ với Bộ phận Lễ tân để đáp ứng yêu cầu của khách và khách sạn.
  • Ensure guest valet is processed and delivered in a timely manner/Đảm bảo dịch vụ giữ xe của khách được xử lý và giao nhận kịp thời.
  • Co-ordinate special projects (e.g. site rooms, vermin control, window and carpet cleaning, room inventories)/Phối hợp các dự án đặc biệt (ví dụ: kiểm tra phòng, kiểm soát côn trùng, dọn dẹp cửa sổ và thảm, kiểm kê phòng).
  • Manage all special requests made by guests/Quản lý tất cả các yêu cầu đặc biệt của khách.
  • Ensure consistency within the department/Đảm bảo tính nhất quán trong bộ phận.
  • Management of lost property for the hotel/Quản lý tài sản bị thất lạc của khách sạn.
  • Ensure you have complete knowledge of room types, layouts and facilities/Đảm bảo bạn có kiến thức đầy đủ về các loại phòng, cách bố trí và tiện nghi.
  • Manage storage areas/ lý các khu vực lưu trữ.
  • Maintain adequate stock levels/Duy trì mức tồn kho hợp lý.
  • Complete stock takes as required/Thực hiện kiểm kê hàng hóa khi cần.
  • Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known/Tiến hành họp giao ban ca làm việc để đảm bảo các hoạt động và yêu cầu vận hành của khách sạn được biết đến.
  • Complete other tasks which assigned by the leader/Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.

- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.

- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS:

- Good communication skills.

- Organizational and training abilities.

- Good leadership skills.

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE:

- High School or Vocational Certification in Hotel Management or related field.

- 2 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Liên hệ trực tiếp qua Zalo hoặc Hotline: 038 338 2968

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
105B, đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hoà

Xứ sở Hàn Quốc nổi tiếng với những bộ phim tình cảm lãng mạn, thần tượng âm nhạc, văn hóa mang phong cách độc đáo riêng làm mọi người đều mong muốn có cơ hội được trải nghiệm, thư giãn nhìn ngắm và tận hưởng những giây phút thư thái nhất trên miền đất của những điều kỳ diệu ấy.
Chúng tôi đã mang 1 p
hần văn hóa, 1 phần hình ảnh của Hàn Quốc đến với Việt Nam. Golden Lotus Spa được xem như là The Best Spa tại Việt Nam và không chỉ là 1 hệ thống mà còn là 1 gia đình được ra đời từ năm 2006, phát triển mạnh mẽ chỉ từ 1 cơ sở mà giờ đây đã có tới 5 cơ sở tại Sài Gòn, Đà Nẵng và Đà Lạt. Nổi bật nhất tại Spa là dịch vụ Jjim Jil Bang – Xông hơi cổ truyền kiểu Hàn, các dịch vụ Foot/ Facial/ Body Massage, tẩy tế bào chết, sauna với những nhân viên có tay nghề sẽ giúp cơ thể bạn được chăm sóc, nâng niu tốt nhất.
Cuộc sống hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho con người, bên cạnh đó cũng đi kèm với những mối nguy hại đến sức khỏe con người. Giữa thành phố nhộn nhịp hối hả với những công việc thường ngày, Spa mở ra không gian không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp cơ thể bạn trở nên nhẹ nhàng , khỏe mạnh, loại bỏ nguy cơ những căn bệnh thời đại, đem bạn trở lại trạng thái cân bằng nhất, tinh thần sảng khoái và tuyệt vời nhất.

Những nghề phổ biến tại Golden Lotus

Bạn làm việc tại Golden Lotus? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Lotus

Golden Lotus

Click để đánh giá