Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc cho các nhân viên trong phòng.
- Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc.
- Đánh giá năng lực và đề xuất kế hoạch phát triển cá nhân cho nhân viên.
- Kiểm tra thường xuyên số liệu trên phần mềm và chứng từ thực tế, phát hiện các bất cập, các điểm chưa phù hợp và đề xuất điều chỉnh ngay.
- Thực hiện tính giá thành trên phần mềm, tính định mức sản phẩm.
- Sau khi tính giá thành, thực hiện bút toán kết chuyển lãi lỗ hàng tháng.
- Kiểm tra các khoản thưởng: bộ/cánh, thưởng kinh doanh, thưởng các phòng ban khác.
- Tính điểm tuổi nợ kinh doanh theo quy chế lương
- Kiểm tra các sai sót (có thể có) trong báo cáo tài chính, kết quả hoạt động kinh doanh để đưa ra hướng xử lý, phương án khắc phục kịp thời. Ngoài ra, cần cân đối các tài khoản kế toán, đảm bảo việc lên báo cáo tài chính được chuẩn xác.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về tài chính, kế toán của nhà nước.
- Các công việc đột xuất được giao phát sinh hằng ngày.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành kế toán, kiểm toán....
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có khả năng thực thi các kế hoạch, thực hiện đúng các quy trình kế toán
- Kiến thức các phần mềm kế toán
- Kỹ năng giao tiếp với cộng sự
- Khả năng làm việc nhóm
- Tính liêm khiết/ trung thực, tôn trọng đồng nghiệp
Quyền lợi được hưởng
-Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.