Việc làm Golden Owl Consulting

Cập nhật 23/08/2024 11:50
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
Trưởng phòng Dịch vụ vận hành
Golden Owl Consulting
3.7
9 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý việc tổ chức cung ứng các dịch vụ học đường

Cung cấp các dịch vụ bếp ăn trường học, căng tin cho học sinh và nhân viên:

  • Xác định tiêu chuẩn, quy định, quy trình cung cấp dịch vụ bếp ăn trường hoc

  • Xác định cơ cấu bộ phận, bố trí và đào tạo nhân sự phụ trách

  • Triển khai và kiểm soát dịch vụ theo tiêu chuẩn được phê duyệt

  • Đánh giá và cải thiện dịch vụ, hệ thống

Cung cấp dịch vụ y tế trường học cho học sinh và nhân viên:

  • Tổ chức nhận dạng cảnh báo, ứng phó rủi ro về môi trường và dịch bệnh đối với học sinh và nhân viên toàn trường.

  • Xác định tiêu chuẩn, quy định, quy trình cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế trường học cho học sinh và nhân viên, cung cấp bảo hiểm y tế cho học sinh.

  • Xác định cơ cấu bộ phận, bố trí và đào tạo nhân sự phụ trách

  • Đánh giá và cải thiện dịch vụ, hệ thống

Cung cấp dịch vụ xe đưa-đón.

  • Xây dựng quy trình, quy định cung cấp dịch vụ xe đưa - đón

  • Tổ chức cung cấp dịch vụ xe đưa-đón

  • Xác định cơ cấu bộ phận, bố trí và đào tạo nhân sự phụ trách

  • Đánh giá và cải thiện, dịch vụ, hệ thống

Cung cấp dịch vụ quản lý, chăm sóc bán trú, nội trú, trông giữ học sinh ngoài giờ

  • Tổ chức ngủ, nghỉ trưa (bán trú)

  • Tổ chức dịch vụ nội trú.

Quản lý việc kiểm soát vệ sinh an toàn, thực phẩm:

  • Kiểm soát chất lượng nước;

  • Kiểm soát vệ sinh ATTP

Theo dõi thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến chăm sóc học sinh: cung cấp đồng phục, vật dụng cá nhân học sinh và nhân viên

Quản lý việc chăm sóc y tế nhân viên

  • Tổ chức chăm sóc y tế hàng ngày đối với nhân viên
  • Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên

Quản lý việc tổ chức cung ứng các dịch vụ hành chính, hậu cần

  • Tổ chức cung cấp dịch vụ Lễ tân, hậu cần
  • Quản lý, cung ứng, tổ chức sử dụng cơ sở vật chất, hạ tầng, tài sản cố định, công cụ, dụng cụ, vật tư tiêu hao, nguyên vật liệu khác

Quản lý cảnh quan môi trường, vệ sinh

Nhận dạng, cảnh báo, tổ chức ứng phó rủi ro do môi trường, dịch bệnh

Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên và Công ty

Yêu Cầu Công Việc

1) Yêu cầu về bằng cấp/kinh nghiệm:

  • Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành như Hành chính, Quản trị kinh doanh, Quản lý giáo dục....
  • Ngoại ngữ: Trình độ A2 theo Khung tham chiếu châu Âu.
  • Kinh nghiệm: Từ 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí Trưởng phòng tương đương như Hành chính/ Trưởng phòng Quản lý học sinh/ Trưởng phòng công tác học đường tại các công ty/trường học có quy mô từ 300 nhân sự trở lên.

2) Kỹ năng và phẩm chất:

  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thiết lập quan hệ.
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức, vận hành, giám sát
  • Kỹ năng xây dựng đội nhóm
  • Kỹ năng quản lý, dẫn dắt

3) Yêu cầu khác:

  • Cẩn thận, chu đáo, chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
  • Có kỹ năng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chịu được áp lực công việc và thách thức trong cạnh tranh.

Quyền lợi

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực, hiệu quả công việc
  • Ăn trưa miễn phí tại trường + các khoản phụ cấp khác
  • Được review lương và thưởng 2 lần/ năm
  • Các chế độ phúc lơi và đãi ngộ theo Qui định của Pháp luật
  • Được đào tạo theo lộ trình công danh rõ ràng, minh bạch
  • Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
  • Được hưởng Chính sách ưu đãi dành cho con em CBNV, khi tham gia học tập tại Trường.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
B17 Kim Liên, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Golden Owl Consulting
Golden Owl Consulting Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.

Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Owl Consulting

Golden Owl Consulting

Click để đánh giá