Việc làm Golden Owl Consulting

Cập nhật 23/08/2024 11:50
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
Trưởng phòng Vận Hành
Golden Owl Consulting
3.7
9 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Thực hiện và kiểm soát các nghiệp vụ quản lý tiền mặt, kho quỹ, ATM, ấn chỉ, bảo quản hồ sơ đảm bảo an toàn tuyệt đối theo quy định của VIB và (ii) Hỗ trợ các hoạt động vận hành cho các đơn vị trực thuộc, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.

Trách nhiệm công việc:

  • Tổ chức quản lý hoạt động kho quỹ và ATM cho đơn vị mình, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
  • Đảm bảo an toàn, bí mật tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá và hoạt động kho tiền;
  • Đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn hoạt động của các ATMs được phân công quản lý theo quy định VIB;
  • Tổ chức điều phối quỹ tiền mặt, tối ưu hóa nguồn vốn, đảm bảo thanh khoản tại đơn vị trực thuộc và các Đơn vị kinh doanh khác được phân công quản lý;
  • Phối hợp với dịch vụ khách hàng đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV phòng Dịch vụ Khách hàng;
  • Tổ chức quản lý công tác lưu trữ các hồ sơ, chứng từ của theo quy định của VIB; Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro bao gồm nhưng không giới hạn: trong hoạt động quản lý kho quỹ và tiền mặt, ấn chỉ, ATM, lưu trữ hồ sơ, chứng từ;
  • Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến các hoạt động thuộc trách nhiệm được giao, bao gồm nhưng không giới hạn: lập báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Hội sở, Giám đốc Vùng hoặc Giám đốc Ngân hàng bán lẻ; tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình hoạt động, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ dịch vụ khách hàng và đơn vị kinh doanh, v.v…;
  • Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…
  • Tối thiểu 5-6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, quản lý ngân quỹ, ATM của các ngân hàng;
  • Am hiểu vận hành của bộ phận Dịch vụ Khách hàng, ngân quỹ của ngân hàng;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
  • Am hiểu quy trình vận hành, quy định sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các chính sách liên quan;
  • Kỹ năng lãnh đạo, khả năng khích lệ, có thái độ tích cực, chủ động và có khả năng làm việc độc lập;
  • Tự tin, nhiệt huyết, có khả năng thuyết phục và thu hút khách hàng;
  • Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Golden Owl Consulting
Golden Owl Consulting Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.

Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Owl Consulting

Golden Owl Consulting

Click để đánh giá