Việc làm Golden Owl Consulting

Cập nhật 23/08/2024 11:50
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
Trưởng Phòng Vận Hành
Golden Owl Consulting
3.7
9 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Hoạt động vận hành chung:
- Tổ chức, quản lý việc vận hành chuỗi cửa hàng theo tiêu chuẩn phù hợp với mô hình, vị trí địa lý, thương hiệu. Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình liên quan và giám sát, triển khai áp dụng tại hệ thống cửa hàng.
- Đảm bảo các chỉ số về hoạt động vận hành và doanh thu, KPIs:
, tỷ lệ hao hụt hàng hóa,... theo từng điểm bán.
- Quản lý chất lượng chuẩn cho toàn hệ thống: đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm đồng nhất tại các cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng ban như Kế Toán, Nhân sự, Marketing, ... triển khai các nội dung, đảm bảo chung về tình hình nhân sự, bảo quản cơ sở vật chất, chi phí.
- Xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh tại các cửa hàng.
2. Quản lý nhân sự và đào tạo:
- Toàn quyền điều động nhân sự trong khối cửa hàng nhằm đảm bảo định biên nhân sự, tối ưu hoạt động kinh doanh. Tham gia tuyển dụng nhân sự cho các cửa hàng của hệ thống.
- Lập kế hoạch, tổ chức, triển khai đào tạo định kỳ, phát sinh theo nhu cầu.
- Phối hợp với HR, theo dõi đánh giá năng lực, lộ trình phát triển của nhân sự trong chuỗi.
- Tạo động lực phát triển cho nhân sự, giải quyết xung đột nội bộ, đảm bảo nhân sự hệ thống không bị đứt gãy.
3. Quản lý doanh thu và quan hệ khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh thu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chuỗi cửa hàng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh thu, đồng thời kiểm soát chi phí nhằm tăng hiệu quả hoạt động của chuỗi.
- Tổng hợp báo cáo doanh thu từ Cửa hàng hàng ngày, hàng tuần. Từ đó thực hiện phân tích và đề xuất, lên kế hoạch để thực hiện các biện pháp thúc đẩy doanh số.
- Kết hợp với bộ phận Marketing để đưa ra phương thức kinh doanh phù hợp nhất theo điều kiện, tình hình thực tế của cửa hàng: các chương trình khuyến mãi theo mùa, theo từng khu vực
4. Các công việc khác theo yêu cầu.- Tốt nghiệp từ đại học chuyên ngành liên quan: QTKD, Quản lý Nhà hàng khách sạn,....
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí ứng tuyển hoặc các vị trí tương đương thuộc các ngành liên quan F&b, nhà hàng khách sạn.
- Có kiến thức vững về lĩnh vực F&B và kinh doanh chuỗi cửa hàng.
- Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch - báo cáo - phân tích các chỉ số chuyên môn.
- Tư duy phân tích, xử lý số liệu. Tinh thần ham học hỏi là bắt buộc có.
- Có kinh nghiệm trong việc tối ưu sản xuất và phát triển sản phẩm là một lợi thế lớn.
- Tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao.
- Đặc biệt bạn cần chỉn chu, nhiệt tình, năng lượng tích cực & chịu chiến hết mình để phát triển và đồng hành cùng hệ thống!- HĐLĐ, BHXH, nghỉ lễ, tế theo quy định của nhà nước
- Phép năm, phép thâm niên, hiếu, hỉ: >12 ngày/ năm
- Tiền lương phép năm chưa được sử dụng hết
- Thưởng sinh nhật: 200.000đ; Kết hôn: 500.000đ
- Ma chay: Tùy trường hợp
- Lương tháng 13
- Quà tết AL, lì xì khai xuân
Khu vực
Báo cáo
Golden Owl Consulting
Golden Owl Consulting Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.

Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Owl Consulting

Golden Owl Consulting

Click để đánh giá