Việc làm Golden Owl Consulting

Cập nhật 23/08/2024 11:50
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
Trưởng nhóm Nội thất - Gia dụng - Đồ thủ công
Golden Owl Consulting
3.7
9 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Nhiệm vụ vận hành
Quản lý hàng hóa
Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đẩy đủ trong tình trạng và chất lượng tốt trên các kênh bán hàng khác nhau
Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
Đảm bảo giá trên POS/SST luôn cập nhật chính xác và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
Đảm bảo các thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định tại các vị trí trưng bày hàng được sắp xếp đẹp mắt, đúng quy định (đầu kệ, xe đẩy, kệ hàng, v.v.)
Kiểm soát tình trạng đặt hàng, hàng tồn kho và hàng hư hỏng, bể vỡ
Phối hợp với các nhà cung ứng để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Hỗ trợ/ tham gia kiểm kê tháng/ quý/ năm theo quy định của công ty và phòng ban
Đảm bảo các hạng mục an toàn cháy nổ luôn hoạt động tốt và đúng quy định
2. Quản lý nhân lực
Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
3. Dịch vụ khách hàng
Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
Hỗ trợ Nhân viên xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng
Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của cấp trên
Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đẩy đủ trong tình trạng và chất lượng tốt trên các kênh bán hàng khác nhau
Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
Đảm bảo giá trên POS/SST luôn cập nhật chính xác và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
Đảm bảo các thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định tại các vị trí trưng bày hàng được sắp xếp đẹp mắt, đúng quy định (đầu kệ, xe đẩy, kệ hàng, v.v.)
Kiểm soát tình trạng đặt hàng, hàng tồn kho và hàng hư hỏng, bể vỡ
Phối hợp với các nhà cung ứng để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Hỗ trợ/ tham gia kiểm kê tháng/ quý/ năm theo quy định của công ty và phòng ban
Đảm bảo các hạng mục an toàn cháy nổ luôn hoạt động tốt và đúng quy định
Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
Hỗ trợ Nhân viên xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng
Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của cấp trênYêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về trình độ và công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị.
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.
Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng công nghệ văn phòng (Word, Excel, Power point)
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
2. Ưu tiên ứng viên
Có kinh nghiệm bán hàng nội thất, gia dụng, đồ thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm,.. là một lợi thế
Có thể làm việc theo ca & làm việc vào ngày lễChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Golden Owl Consulting
Golden Owl Consulting Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.

Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Owl Consulting

Golden Owl Consulting

Click để đánh giá