Việc làm Golden Owl Consulting

Cập nhật 23/08/2024 11:50
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
[42 Phó Bộ Phận Vận Hành
Golden Owl Consulting
3.7
9 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thừa Thiên Huế

Mô tả công việc

  • Quản lý toàn bộ nhiệm vụ vận hành Trung tâm Thương mại của 3 bộ phận (Hành chính & Đào tạo, Cơ sở vật chất & An ninh, Kế toán) (30%);
    + Chức năng của bộ phận Hành chính và Đào tạo: Đảm bảo hoạt động và vận hành trơn tru của Trung tâm Thương mại bao gồm công tác Hành chính, Quản lý dữ liệu khách thuê, Quản lý Dịch vụ Khách hàng
    + Chức năng của bộ phận Cơ sở vật chất và An ninh: Kiểm soát và triển khai công tác quản lý cơ sở vật chất, an ninh và vệ sinh theo tiêu chuẩn của trung tâm thương mại để đảm bảo môi trường trung tâm mua sắm sạch sẽ và an toàn cho khách hàng.
    + Chức năng của bộ phận Kế toán: Đảm bảo doanh thu bán hàng của khách thuê được ghi chép đầy đủ và chính xác. Thu phí của người thuê đầy đủ và chính xác, hỗ trợ người thuê đạt được mục tiêu.
  • Xây dựng kế hoạch/chiến lược hoạt động hàng năm và quản lý ngân sách để tuân thủ chính sách của công ty/phòng ban (20%);
  • Quản lý chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi nhà thầu/nhà cung cấp để đảm bảo họ tuân thủ các điều khoản và điều kiện hợp đồng, đáp ứng các tiêu chuẩn của AEONMALL (15%);
  • Xử lý các công việc liên quan đến chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng (Nếu có) (10%);
  • Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của Công ty (10%)
  • Là người điều phối với cả các phòng ban nội bộ và bên ngoài (10%);
  • Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Trưởng phòng (5%).
  • Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Bằng Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh, Xây dựng, Kỹ thuật, Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan.
    • Ứng viên có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Vận hành, Quản lý dự án hoặc các lĩnh vực liên quan.
    • Có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý: quản lý đội nhóm, quản lý ngân sách,...
    • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
    • Có tinh thần làm việc nhóm tốt.
    • Sẵn sàng làm việc theo ca.
    Tìm hiểu thêm về chế độ

    Quyền lợi được hưởng

    Khu vực
    Báo cáo
    Golden Owl Consulting
    Golden Owl Consulting Xem trang công ty
    Quy mô:
    25 - 100 nhân viên
    Địa điểm:

    Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.

    Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

    Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Golden Owl Consulting

    Golden Owl Consulting

    Click để đánh giá