Mô tả công việc
Mô tả công việc: Thư Ký Văn Phòng
- Quản lý và duy trì hồ sơ văn bản, báo cáo và thông tin khác của văn phòng.
- Xử lý các cuộc gọi điện thoại đến và đi cho cấp trên hoặc nhân viên trong công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, biểu mẫu, thư từ theo yêu cầu của quản lý hoặc các thành viên khác trong tổ chức.
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi có yêu cầu ghé thăm văn phòng.
- Hỗ trợ quản lý trong việc sắp xếp cuộc họp nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Văn thư, Quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính
- Tuổi từ 22 đên 30, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương
- Sử dụng tốt các phần mềm Office văn phòng
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Các khoản thưởng: thưởng hiệu quả hàng tháng, hàng quý + Thưởng Tết Âm lịch, thưởng các ngày lễ, kỷ niệm + Khen thưởng tuần + Phụ cấp công trình + Công tác phí + Làm thêm giờ (nếu có).
- Chế độ khác: Du lịch, nghỉ mát, hiểu hỉ, sinh con, ốm đau...
Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.