- Tiếp nhận và xử lý các đặt phòng qua điện thoại, Emai, OTA, TA và các nguồn khác
- Tuân thủ đúng quy trình đặt phòng của khách sạn; Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin chính xác và kịp thời hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Kiểm tra tình trạng phòng trống; tình trạng booking; Xử lý các yêu cầu đặt phòng của khách trên booking;
- Tạo đặt phòng và theo dõi, quản lý việc thanh toán của khách
- Hỗ trợ; tư vấn khách hàng và bán các dịch vụ khách ngoài phòng
- Tổng hợp danh sách khách check in; check out trong ngày từ PMS; Phối hợp với lễ tân và buồng phòng để đảm bảo phòng cho khách
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực
- Các phúc lợi xây dựng riêng cho từng vị trí, cấp bậc
- Ký túc xá cho nhân viên
- Ăn 2 bữa trong ngày
- Làm ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần
- Chế độ hỗ trợ cho người ở đất liền và ở xa resort (cách resort >10km)
- Phí phục vụ và thưởng áp dụng cho cả khi thử việc
- Thưởng lương tháng 13
- Hưởng phép lễ, phép năm, tham gia bảo hiểm theo quy định công ty và nhà nước
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Green Bay Resort Phú Quốc
Other
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh