- Luôn niềm nở, thân thiện chào đón, hỗ trợ khách hàng khi khách đến, lưu trú và khi khách đi.
- Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
- Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho Khách sạn.
- Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
* Quyền lợi:
- Lương thưởng và các phúc lợi cạnh tranh, được hưởng 100% service charge ngay trong
thời gian thử việc.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/ BHNT cho nhân viên.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại HAIAN Beach Hotel & Spa
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải