Hỗ trợ khách hàng:
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm (qua điện thoại, email, trực tiếp);
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, khắc phục các lỗi cơ bản;
Thực hiện hỗ trợ từ xa để xử lý sự cố;
Cập nhật thông tin về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi để trao đổi, hỗ trợ khách hàng.
Quản lý bảo hành:
Tiếp nhận, kiểm tra và ghi nhận thông tin các thiết bị được gửi đi bảo hành;
Thực hiện các thủ tục bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và công ty;
Theo dõi và cập nhật tình trạng bảo hành cho khách hàng và các nhân sự phòng ban liên quan;
Phối hợp với bộ phận kho dõi lượng tồn kho linh kiện, đảm bảo đủ số lượng để phục vụ mục đích sửa chữa, bảo hành.
Sửa chữa:
Thực hiện sửa chữa các máy bảo hành, thay thế linh kiện khi cần thiết
Đảm bảo chất lượng sửa chữa, tuân thủ quy trình kỹ thuật được đào tạo
Báo cáo và tổng hợp:
Lập báo cáo hàng ngày, tuần, tháng về tình hình hỗ trợ khách hàng, số lượng thiết bị bảo hành, sửa chữa
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Kiểm tra chất lượng sản phẩm:
Kiểm tra chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của Phòng kinh doanh;Giới tính: Nam
Độ tuổi: từ 28 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Tự động hóa hoặc liên quan khối kỹ thuật, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, cơ điện tử,...
Hiểu biết về cấu tạo và hoạt động của điện thoại di động hoặc các thiết bị điện tử
Khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị và phần mềm hỗ trợ sữa chữa
Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa điện thoại, làm việc trong môi trường sản xuất điện tử
Tiếng anh giao tiếp là điểm cộng
Hiểu biết về Quy trình bào hành, sữa chữa các thiết bị điện tử là lợi thế
Chủ động, nhiệt tình, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết
Làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực (từ 13 - 18 triệu)
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Thưởng lương Tháng 13; review lương 1 lần/năm;
Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;
Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, .... đầy đủ;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
Đóng BHSK cho CBNV;
Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
Làm việc 5 ngày/tuần, từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h30 - 17h45, nghỉ trưa 1 tiếng 15 phút, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật... Nghỉ thể dục giữa giờ 20 phút/ngày trong các ca làm việc sáng, chiều.
Handong E&C là công ty xây dựng tổng hợp có trụ sở tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp toàn diện và thể hiện sự xuất sắc quốc tế bằng công nghệ kỹ thuật xuất sắc dựa trên toàn cầu hóa.
Chúng tôi hiện đang triển khai các dự án bao gồm cơ sở công nghiệp, cơ sở hạ tầng dân dụng, công trình xây dựng, phát triển đô thị tại 8 thành phố ở Việt Nam và Campuchia. Handong E&C xây dựng giá trị cho khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế và quản lý chuyên nghiệp. Chúng tôi chia sẻ ý tưởng và hợp tác với khách hàng để tìm ra chiến lược phù hợp nhất trong các dự án, đồng thời tiếp tục nghiên cứu các cách sử dụng thời gian và vốn của khách hàng một cách hiệu quả. Với mô hình kinh doanh độc đáo, chúng tôi mong muốn trở thành công ty xây dựng quốc tế hàng đầu tại Đông Nam Á.
Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi được dành riêng để cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất. Chúng tôi tối đa hóa chất lượng trong khi giảm thiểu chi phí vì chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng việc phát triển đúng cách và cung cấp giải pháp phù hợp là con đường nên đi. Chúng tôi cố gắng hoàn thành các dự án xây dựng một cách khéo léo đồng thời bảo vệ khách hàng của mình khỏi mọi thay đổi nhanh chóng do môi trường kinh tế toàn cầu gây ra.
Để phù hợp với phương châm của Handong E&C: "Chúng tôi xây dựng các giải pháp", chúng tôi sẽ tiếp tục lịch sử nâng cao giá trị dựa trên kiến thức và công nghệ vượt trội.