Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội
- Lên kế hoạch truyền thông, nội dung trên mạng xã hội theo kế hoạch truyền thông chung của brand và hoạt động Marketing hàng tháng, quý, năm…
- Quản lý chi phí media, media buy và media KPI để đạt các mục tiêu Marketing và mục tiêu kinh doanh
- Đề xuất các hoạt động để xây dựng cộng đồng, tăng mức độ tương tác (engagement) và hiệu quả viral trong khách hàng mục tiêu
- Phối hợp với content writer và designer để sáng tạo các nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu
- Định hướng sáng tạo cho các creative material cập nhật theo xu hướng mới nhất, hiệu quả nhất từ các social platform.
- Quản lý và triển khai định hướng nội dung truyền thông tại các kênh của KOL, influencers, kênh của đối tác và các bên hỗ trợ cho các chương trình hợp tác của brand.
- Phối hợp với team offline để triển khai các chiến dịch Marketing tại các kênh social media
- Định kỳ báo cáo ngân sách media, media KPI và hoạt động của fanpage từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện, gia tăng hiệu quả
- Xây dựng mối quan hệ tốt với fan/khách hàng thông qua các tương tác trực tiếp như cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc…
2. Quản lý Website của Công ty
- Quản lý và cập nhật giao diện Website
- Xây dựng kế hoạch tối ưu Website
- Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu
- Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên để theo dõi hoạt động, kịp thời cải tiến các vấn đề để tối ưu Website. Một số công cụ đánh giá hoạt động Website hữu ích cho các Webmaster: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Alexa,…
- Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp
- Thường xuyên cập nhật nội dung công việc bao gồm sắp xếp các chủ đề, thêm ảnh, sửa trang Web,…
- Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh như lỗi Code, dữ liệu hay môi trường Internet,… cần được phát hiện và khắc phục ngay.
- Tối ưu những trải nghiệm như Tốc độ tải trang, giao diện dễ dùng. Đặc biệt khi Công ty bán hàng qua Website nên tối ưu bước đặt hàng, thanh toán,…
- Quảng bá Website góp phần tăng lượt truy cập cho Web
3. Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu
- Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu: Media (performance, branding awareness), website, hosting, database, SEO, tracking tool,…
4. Khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Quyền hạn:
Báo cáo uỷ quyền:
- Báo cáo công việc trực tiếp: Marketing Manager
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, ưu tiên ngành thức uống.
- Thành thạo các Kênh và Công cụ digital Marketing. Có kinh nghiệm thực tế và đã triển khai thành công các chiến dịch Marketing trên các kênh online Mar chủ chốt (SEO, SEM, email, FB, Ad netwoks...)
- Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc
- Tư duy phân tích và phản biện
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2019 tại Singapore, Homebase là một trong những công ty Proptech hàng đầu Đông Nam Á. Homebase cung cấp các sản phẩm mang tính cách mạng, có thể truy cập được để trao quyền cho chủ nhà mua, bán và sở hữu nhà theo những cách phù hợp nhất với họ. Tầm nhìn của chúng tôi là hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà của mỗi cá nhân ở Đông Nam Á.
Homebase được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư và đối tác hàng đầu trên thế giới. Các nhà đầu tư và đối tác của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn ở các tổ chức tài chính lớn toàn cầu (Ngân hàng Shinhan, Emles, ACE và Company), quỹ đầu tư mạo hiểm và quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu (Y Combinator, Goodwater Capital, VinaCapital, Partech, v.v.) và các quỹ đầu tư thành công. doanh nhân và nhà đầu tư thiên thần (người sáng lập và giám đốc điều hành của các công ty đột phá như Divvy Homes, PropertyGuru, Zerodown và Opendoor).
Đội ngũ quản lý của chúng tôi đến từ các công ty và tổ chức đa quốc gia ưu tú (McKinsey & Company, Goldman Sachs, Grab, Linkedin, Đại học Pennsylvania, Harvard, Caltech) và bao gồm các chuyên gia đa dạng về tư vấn tài chính, bất động sản, tư vấn quản lý, thị trường vốn. , Và công nghệ. Ban cố vấn của Homebase bao gồm những người sáng lập và điều hành của một số công ty công nghệ và proptech thành công và có tốc độ tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á, bao gồm Alibaba, Lazada, 99.co, PropertyGuru và Zalora.
Trụ sở chính của Homebase đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hoạt động ở hầu hết các thành phố lớn ở Việt Nam cũng như các khu vực tỉnh lẻ nhỏ hơn ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà của mỗi cá nhân ở Đông Nam Á.
Review Homebase
Công ty cho mình được làm nhiều scope từ finance đến accounting, dù mình còn đi học nhưng vẫn tạo điều kiện work from home
Khối lượng công việc nhiều và hơi áp lực nhưng được học hỏi và rèn luyện kĩ năng khá tốt <3
Môi trường làm việc thoải mái, sếp Dep mình nhiệt tình