Mô tả công việc
Là nhân sự thuộc chính sách tuyển dụng và quản lý trực tiếp của Công ty TNHH TM Vạn An- nhà phân phối chính thức các nhãn hàng tiêu dùng như HiPP, Burine, Nutra Omega 3, Philips Avent, chịu trách nhiệm xây dựng lên kế hoạch các nội dung triển khai các tư liệu truyền thông cho nhãn hàng của Vạn An, làm việc với các bộ phận khác để đạt các mục tiêu về truyền thông và các chỉ số chuyển đổi được giao.
Các công việc chính:
Xây dựng chiến lược nội dung:
Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu để phát triển chiến lược nội dung hiệu quả, nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing.
Phối hợp với các bộ phận khác (như bộ phận quảng cáo, Social Media, trade …) để xây dựng chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Sản xuất và quản lý nội dung:
Chuẩn bị các kịch bản cho các phiên livestream của các nhãn hàng giúp tăng cường tỷ lệ chuyển đổi và tăng GMV phiên livestream.
Kết hợp với các bạn ads để đánh giá và đưa ra các phương án nội dung chuyển đổi cao nhất giúp tối ưu chi phí và doanh thu.
Đảm bảo rằng nội dung không chỉ hấp dẫn mà còn đáp ứng các tiêu chí của nền tảng và chiến lược quảng cáo.
Viết, biên tập và tối ưu hóa các bài viết, blog, video bài đăng trên mạng xã hội, video hoặc hình ảnh với mục tiêu tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tối ưu hóa chiến dịch:
Kiểm tra A/B các bài viết, tiêu đề, CTA (call to action), landing page để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Phân tích các phiên livestream để tối ưu kịch bản cải thiện nội dung.
Phân tích kết quả các chiến dịch marketing (tỷ lệ chuyển đổi, traffic,ROAS, ROI) và điều chỉnh chiến lược nội dung để cải thiện hiệu suất.
Phân tích và báo cáo:
Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights, Heat map...) để đo lường hiệu quả nội dung, báo cáo về các chỉ số quan trọng như lượng traffic, thời gian trên trang, tỷ lệ chuyển đổi, và ROI.
Đưa ra các khuyến nghị cải thiện chiến lược nội dung dựa trên các phân tích dữ liệu.
Tối ưu hóa nội dung cho các kênh phân phối:
Đảm bảo rằng nội dung được phân phối đúng thời điểm và trên các kênh thích hợp (website, mạng xã hội, email, etc.), nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận và hiệu quả.
Làm việc với các đối tác, influencer hoặc công ty quảng cáo để mở rộng phạm vi tiếp cận.
Quản lý ngân sách và chi phí:
Quản lý ngân sách cho các chiến dịch nội dung marketing, đảm bảo rằng các chiến dịch được triển khai hiệu quả và không vượt quá ngân sách đã định.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về các kênh digital marketing (social media, email marketing, PPC, etc.).
Kiến thức vững về SEO, SEM, Google Analytics và các công cụ marketing khác.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự án hiệu quả.
Kỹ năng viết kịch bản các nội dung và nền tảng video ngắn giúp tăng chuyển đổi.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và khả năng tối ưu hóa chiến lược dựa trên số liệu.
Kỹ năng viết lách tốt, có khả năng tạo ra nội dung sáng tạo và hấp dẫn.
Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.
Quyền lợi:
Mức lương từ 15- 18 triệu.
Chính sách làm việc linh hoạt, Khả năng làm việc từ xa hoặc linh hoạt giờ giấc để hỗ trợ cân bằng giữa công việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho những cá nhân xuất sắc, với cơ hội được đề bạt lên các vị trí lãnh đạo cao cấp.
Được đóng BHXH, BHYT cũng như các quyền lợi theo đúng quy định của Luật lao động.
Được dùng sản phẩm của Công ty theo cơ chế đặc biệt.
Được học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, mở rộng kiến thức và kinh nghiệm.
Cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu và cơ hội phát triển liên tục để nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:50:03
Được thành lập vào năm 2019 tại Singapore, Homebase là một trong những công ty Proptech hàng đầu Đông Nam Á. Homebase cung cấp các sản phẩm mang tính cách mạng, có thể truy cập được để trao quyền cho chủ nhà mua, bán và sở hữu nhà theo những cách phù hợp nhất với họ. Tầm nhìn của chúng tôi là hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà của mỗi cá nhân ở Đông Nam Á.
Homebase được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư và đối tác hàng đầu trên thế giới. Các nhà đầu tư và đối tác của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn ở các tổ chức tài chính lớn toàn cầu (Ngân hàng Shinhan, Emles, ACE và Company), quỹ đầu tư mạo hiểm và quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu (Y Combinator, Goodwater Capital, VinaCapital, Partech, v.v.) và các quỹ đầu tư thành công. doanh nhân và nhà đầu tư thiên thần (người sáng lập và giám đốc điều hành của các công ty đột phá như Divvy Homes, PropertyGuru, Zerodown và Opendoor).
Đội ngũ quản lý của chúng tôi đến từ các công ty và tổ chức đa quốc gia ưu tú (McKinsey & Company, Goldman Sachs, Grab, Linkedin, Đại học Pennsylvania, Harvard, Caltech) và bao gồm các chuyên gia đa dạng về tư vấn tài chính, bất động sản, tư vấn quản lý, thị trường vốn. , Và công nghệ. Ban cố vấn của Homebase bao gồm những người sáng lập và điều hành của một số công ty công nghệ và proptech thành công và có tốc độ tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á, bao gồm Alibaba, Lazada, 99.co, PropertyGuru và Zalora.
Trụ sở chính của Homebase đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hoạt động ở hầu hết các thành phố lớn ở Việt Nam cũng như các khu vực tỉnh lẻ nhỏ hơn ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà của mỗi cá nhân ở Đông Nam Á.
Review Homebase
Công ty cho mình được làm nhiều scope từ finance đến accounting, dù mình còn đi học nhưng vẫn tạo điều kiện work from home
Khối lượng công việc nhiều và hơi áp lực nhưng được học hỏi và rèn luyện kĩ năng khá tốt <3
Môi trường làm việc thoải mái, sếp Dep mình nhiệt tình