Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ghi sổ kế toán.
- Lập và gửi các tờ khai thuế hàng tháng / quý / năm (VAT, TNCN, TNDN, FCT…) và các văn bản thuế khác cho cơ quan thuế.
- Lập báo cáo quyết toán thuế.
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị chính xác và kịp thời theo quy định hoặc nếu được yêu cầu.
- Làm việc với cơ quan thuế khi được yêu cầu giải trình hay quyết toán thuế.
- Xem xét bảng tính lương hàng tháng bao gồm các tính toán về Thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
- Xác định các vấn đề / rủi ro quan trọng đối với khách hàng từ các công việc hàng ngày. Đề xuất giải pháp hoặc kịp thời nêu vấn đề lên cấp trên (quản lý).
- Duy trì giao tiếp hàng ngày với khách hàng. Trả lời các câu hỏi và / hoặc tư vấn cho khách hàng về thuế và kế toán.
- Các công vệc liên quan khác theo sự phân công của Công ty (nếu có).
- Làm việc với kiểm toán viên độc lập trong quá trình kiểm toán (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán/ hoặc kiểm toán/ hoặc tài chính doanh nghiệp.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có chứng chỉ hành nghề kế toán Việt Nam hoặc CPA Việt Nam là một lợi thế
- Giao tiếp lịch sự, phong thái năng động
- Thái độ đối với công việc: Nghiêm túc, quyết liệt, cam kết hoàn thành công việc đúng hạn.
- Thái độ đối với con người và xã hội: Đứng đắn, đạo đức, tự trọng, trung thực, đúng mực.
- Ý thức trách nhiệm cao đối với khách hàng, biết tiếp thu và học hỏi cái mới, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.
- Có khả năng quản lý tốt thời gian, sắp xếp tốt công việc.
- Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục.
- Chú ý đến chi tiết và độ chính xác.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng Microsoft Office.
- Kỹ năng xử lý vấn đề: Các định vấn đề -> Phân tích vấn đề -> Tự định hướng và thuyết phục người khác.
- Kỹ năng trình bày: Trình bày vấn đề cần trình bày và làm báo cáo tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.