Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán công nợ, kế toán ngân hàng khi phát sinh;
- Kiểm tra đối chiếu tổng hợp, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng;
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc kế toán trong phần hành được giao và phát sinh;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam/ Nữ
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành kế toán tổng hợp, kế toán doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại, hoặc các ngành kinh tế khác tương đương
- Ưu tiên các ứng viên đã làm mảng kế toán công nợ, kế toán ngân hàng
- Yêu cầu khác:
+ Có kinh nghiệm làm việc vị trí kế toán từ 01 năm trở lên
+ Yêu cầu bắt buộc: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, sử dụng tốt một số phần mềm kế toán phổ thông
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
+ Có khả năng truyền đạt, giao tiếp, ứng xử tốt và chịu được áp lực cao trong công việc
+ Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Theo thỏa thuận tùy vào kinh nghiệm chuyên môn
- Thử việc 15 đến 30 ngày, sau thử việc ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn
- Các khoản phúc lợi, phụ cấp, trợ cấp khác khi được tiếp nhận của công ty:
+Trợ cấp nhà ở, trợ cấp phụ dưỡng gia đình, trợ cấp đi lại, trợ cấp làm việc ngoài giờ, trợ cấp đi làm ngày nghỉ, trợ cấp ca, trợ cấp đặc thù công việc, trợ cấp điện thoại....và các khoản phụ cấp khác theo quy định của Công ty, nhà nước;
+ Các chế độ khác theo Luật lao động và được tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của công ty, nhà nước.
+ Tiền lương tháng 13 và tiền thưởng: theo quy định, quy chế của công ty và nhà nước. Người lao động được đi nghỉ mát, tham gia các hoạt động xã hội, được tăng lương định kỳ theo quy định của công ty....
- Công ty sắp xếp khu vực nghỉ giải lao, ăn ca theo chính sách cho cán bộ, công nhân viên (Không tính vào lương).
- Được đào tạo công việc chuyên môn để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc sạch đẹp, văn hóa, năng động, chuyên nghiệp có cơ hội sáng tạo phát huy sáng kiến cải tiến.
- Ngoài ra còn có những chế độ đãi ngộ tốt, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.