Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh:
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn để phát triển khách hàng mới và duy trì lượng khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, cập nhật xu hướng, đưa ra các đề xuất chiến lược giúp tăng cường vị thế cạnh tranh của sân golf.
2.Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng:
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với các khách hàng hiện hữu, bao gồm các hội viên, khách hàng doanh nghiệp và khách lẻ.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
3.Phát Triển Sản Phẩm & Dịch Vụ:
- Xác định và phát triển các sản phẩm, gói dịch vụ hoặc chương trình ưu đãi mới để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cải thiện cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
4.Quản Lý Đội Ngũ Kinh Doanh:
- Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, tạo động lực cho họ đạt được mục tiêu cá nhân và của công ty.
- Đánh giá định kỳ và có kế hoạch phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên.
5.Thiết Lập Và Quản Lý Ngân Sách:
- Lập kế hoạch ngân sách hàng năm cho phòng kinh doanh và đảm bảo hoạt động theo kế hoạch đã phê duyệt.
- Theo dõi chi phí, kiểm soát các chỉ số tài chính để đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận.
6.Thúc Đẩy Hoạt Động Tiếp Thị:
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá, sự kiện nhằm thu hút khách hàng và nâng cao thương hiệu sân golf.
- Tham gia vào các sự kiện trong ngành, xây dựng hình ảnh thương hiệu và mở rộng quan hệ đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các sân golf hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp xuất sắc.
- Hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp giải trí, du lịch và thể thao, đặc biệt là sân golf.
- Khả năng phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.