Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai công tác quản lý và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh, Tổng Giám đốc về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc theo mảng kinh doanh phụ trách, đảm bảo đúng quy định của VietABank và quy định của Pháp luật.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc của mảng kinh doanh phụ trách.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác nguồn nhân lực của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc của các Đơn vị thuộc quyền quản lý trực tiếp.
- Giúp Giám đốc Chi nhánh thực hiện thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc.
- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Vùng/Giám đốc Khối/Thành viên Ban Điều hành phụ trách, Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự thuộc mảng kinh doanh phụ trách.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh cho Giám đốc Chi nhánh thuộc mảng phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kế toán - Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Trưởng/Phó Phòng liên quan đến hoạt động/mảng kinh doanh Chi nhánh hoặc vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI
- Mức lương theo năng lực, thưởng định kỳ các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank.
- Đặc biệt được hưởng phúc lợi VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân.
- Lưu ý VietABank sẽ ưu tiên cho những Ứng viên gửi CV sớm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.