Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi xữ lý đơn hàng và quản lý hoạt động chăm sóc các khách hàng OEM theo phân công từ KAM.
- Đảm bảo không sai sót xữ lý thiếu đơn hàng, không phát sinh các chi phí phạt từ khách hàng do sai sót tracking thiếu đơn hàng
- Cập nhật tồn kho, check thúc đẩy đơn hàng mới từ khách hàng
- 'Theo dõi lịch sản xuất, kiểm tra hàng tồn kho, chuyển đơn hàng qu các bộ phận xữ lý giao hàng
- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh, để đề xuất các phương án về chương trình, sản phẩm thúc đẩy đạt doanh số hoàn thành mục tiêu doanh số công ty đề ra.
- 'Đánh giá hiệu quả các sản phẩm kinh doanh, đề xuất duy trì phát triển mã kinh doanh hiệu quả, kiểm soát loại bỏ các mã kinh doanh không hiệu quả
Báo cáo:
- Tổng hợp, báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu KAM
- Lập báo cáo theo qui định Iso
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, Quản trị kinh doanh,
- Có kinh nghiệm liên quan đến Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên kinh nghiệm trong kế toán bán hàng, Sale operation, trợ lý kinh doanh kênh gia công hoặc kênh siêu thị
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường kinh doanh hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở vị trí ứng tuyển tại các công ty chuyên gia công ngành hóa mỹ phẩm. Ứng viên có kinh nghiệm về trợ lý kinh doanh sản phẩm hóa mỹ phẩm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
PHÚC LỢI
- Thu nhập: Lương+ thưởng KPIs hấp dẫn
- Có cơ hội được đào tạo và huấn luyện để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thỏa mái, thỏa sức sáng tạo.
- Phúc lợi: chính sách thưởng theo quy định của công ty
- Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tế, phép năm theo quy định pháp luật
- Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định BH 24/7.
- Được xét nâng lương, nâng level hàng năm, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 , Thứ 7 flexible
- Địa điểm: 930 Nguyễn Thị Định, kcn Cát Lái, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.