Mô tả công việc
a. Theo dõi, tập hợp danh sách khách hàng, thông tin hợp đồng, chi tiết các vụ việc (giá trị hợp đồng, phương thức thanh toán, kỳ hạn thanh toán...), lập báo cáo tiến độ của các hợp đồng hàng tháng
b. Đảm bảo theo dõi kịp thời các yêu cầu ra Đề Nghị Thanh Toán cho khách hàng, thực hiện lập Đề Nghị Thanh Toán theo quy trình của Công ty, gửi Đề Nghị thanh toán cho khách hàng trong và ngoài nước
c. Chủ động theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, liên hệ trực tiếp với khách để yêu cầu thanh toán, nhắc nợ
d. Lập file theo dõi các Đề Nghị Thanh Toán, lập báo cáo Công nợ phải thu và tình hình thu tiền hàng tuần, hàng tháng
2. Hoàn thành chính xác, đầy đủ các công việc trên Phần Mềm Kế toán
a. Kiểm tra sao kê ngân hàng mỗi ngày, ghi nhận lên file theo dõi và phần mềm kế toán các khoản thanh toán của khách hàng
b. Xuất hóa đơn GTGT cho các khoản phí dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hóa đơn GTGT, lập và trình ký biên bản điều chỉnh hóa đơn, biên bản hủy hóa đơn, chỉnh sửa các thông tin sai xót trên Đề nghị thanh toán
c. Ghi nhận các hóa đơn GTGT lên Phần mềm kế toán, kiểm tra số liệu và tổng hợp bảng kê thuế GTGT đầu ra hàng quý.
3. Công việc phân bổ doanh số và các công việc phát sinh khác
a. Nhập các bảng phân bổ doanh số của từng hợp đồng lên phần mềm
b. Tổng hợp và gửi báo cáo cập nhật doanh số theo từng người phụ trách hàng tháng, hàng quý
c. Hỗ trợ các công việc liên quan và các báo cáo khác khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận hoặc Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về Kế toán Doanh thu và Công nợ.
- Hiểu biết về các chuẩn mực Kế toán, Thông tư và các quy định pháp luật liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
- Có kỹ năng đọc và viết tiếng Anh tốt để phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 và thưởng KPI
Nghỉ phép có lương
15 ngày phép năm và 05 ngày phép ốm
Đào tạo
Được tác nghiệp với các Luật sư đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm, các cộng sự yêu nghề và năng động
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.