Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động quản lý:
- Chỉ đạo, dẫn dắt và quản lý mọi hoạt động vận hành của Nhà hàng, Quầy bar, Dịch vụ phòng, Tiệc và Bếp trong khách san.
- Quản lý phòng ban và nhân viên của Phòng Âm thực, thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác và hiệu suất cao.
- Giám sát việc thực hiện ngân sách, dự báo kế hoạch phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn, đảm bảo các mục tiêu tài chính được đáp ứng hoặc vượt qua.
- Triển khai các hướng dẫn, chính sách và quy trình cho các phòng ban vận hành để duy trì tính nhất quán và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập các kế hoạch bao gồm: hiệu suất, ngân sách, đội nhóm, v.v.
- Quản lý các chi phí có thể kiểm soát của phòng ban bao gồm chi phí thực phẩm, vật tư và thiết bị.
2. Hoạt động vận hành:
F&B
- Tiến hành họp giao ban hàng ngày với các thành viên trong nhóm để truyền đạt các hoạt động và mục tiêu chính hiện tại, thúc đẩy sự gắn kết và thống nhất.
- Tham dự tất cả các cuộc họp theo lịch trình như một phần không thể thiếu của nhóm kinh doanh của khách sạn, tích cực đóng góp bằng sự chuẩn bị và hiểu biết sâu sắc phù hợp.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn, đồng thời đáp ứng mong đợi của khách hàng hàng ngày.
- Tương tác với các phòng ban liên quan về đào tạo kiến thức về thực phẩm và thành phần thực đơn.
- Truyền đạt tầm quan trọng của các quy trình an toàn, nêu chỉ tiết các quy trình, đảm bảo nhân viên hiểu các quy chuẩn Bếp
- An toàn và giám sát các quy trình, thủ tục liên quan đến an toàn. Giám sát và điều phối các hoạt động liên quan đến chế biến thực phẩm.
- Trình bày các kỹ thuật nấu ăn và thiết bị mới cho nhân viên.
- Đồng phối hợp với Tổng Bếp trưởng để xây mới, phát triển thực đơn.
- Giám sát chất lượng của các sản phẩm thực phẩm sống và chín để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn. Hợp tác với Bếp trưởng để xác định cách trình bày thực phẩm và tạo ra các màn trình bày thực phẩm trang trí.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xử lý và vệ sinh thực phẩm.
- Thực hiện đúng cách xử lý và nhiệt độ phù hợp của tất cả các sản phẩm thực phẩm.
- Đảm bảo nhân viên duy trì các chứng nhận xử lý và vệ sinh thực phẩm theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
- Quản lý ẩm thực và đồ uống
- Phát triển thực đơn và xu hướng ẩm thực
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề
- Năng lực lãnh đạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.