Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp
- Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận bếp
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của nhà hàng
- Quản lý hệ thống menu hiện có.
Nhiệm vụ 2: Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và quy cách vận hành bếp
- Chịu trách nhiệm giữ vệ sinh toàn bộ khu vực bếp.
- Quan sát, giám sát việc thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm của toàn bộ nhân viên tại nhà hàng
- Đảm bảo vệ sinh của tất cả khu vực làm việc.
- Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi phục vụ khách hàng.
- Có trách nhiệm yêu cầu các nhân viên vệ sinh khu vực làm việc, dụng cụ, thiết bị.
- Hướng dẫn, giám sát bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp của nhân viên.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp
- Lên kế hoạch chi tiêu và đặt hàng, đảm bảo số lượng đặt hàng đúng theo nhu cầu thực tế.
- Đảm bảo việc kiểm kê hàng hóa nhập vào cả về số lượng và chất lượng tại các nhà hàng chính xác
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên vật liệu có tại gian bếp.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và bảo quản tất cả các trang thiết bị, dụng cụ trong khu vực Bếp. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật, bảo trì để sửa chữa, bảo dưỡng các trang thiết bị, dụng cụ khi cần.
- Đảm bảo các nhà hàng áp dụng theo đúng quy trình đặt hàng, nhận hàng, huỷ hàng và tồn hàng cuối tháng.
- Chịu trách nhiệm về food cost của các nhà hàng nằm ở mức cho phép.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ
- Phối hợp với bộ phận nhân sự tham gia tuyển dụng nhân viên bếp.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên, phổ biến các quy định, quy tắc trong bếp.
- Thông tin đến nhân viên những thông tin mới nhất từ cấp trên.
- Kiểm tra trong việc thiết lập lịch làm việc của nhân viên tại các nhà hàng. Đảm bảo chi phí nhân công của bếp ở mức cho phép (labour cost).
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp/ Cao Đẳng (Chứng chỉ Bếp Trưởng)
- Có kiến thức và am hiểu các mô hình nhà hàng Hải sản, Á, Âu
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về nhà hàng Hải sản, Á, Âu
- Xây dựng, phát triển đội ngũ
- Phân tích, tổng hợp
- Tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt, có kỹ năng giải quyết tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.