HÔTEL du PARC HANOÏ

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÔTEL du PARC HANOÏ

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm

Việc làm HÔTEL du PARC HANOÏ

Cập nhật 24/11/2025 15:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
HÔTEL du PARC HANOÏ
Guest Relations Officer/ Chuyên viên chăm sóc khách hàng
HÔTEL du PARC HANOÏ
55 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Mô tả công việc

* Main responsibilities of Guest Relations:
- To provide a sense of welcome and departure to all guests, mainly for VIP guests, regular guests, long stay guests, service recovery guests, Executive Lounge guests, high-spend customers and guests
- Celebrating special occasions by maintaining a contact point to assist them during their stay.

- This exceptional service ensures that their hotel experience equates with what is expected from a five star property. The Attendant, Executive Lounge creates a more personalized service for the Executive Lounge guests, while providing a communication link to the hotel management.

* Explanation of duties for Guest Relations:
- Be representative of the qualities of delivering luxury service standards.
- To provide warm, welcoming services without compromise to all guests.
- To maintain and improve Executive Lounge service levels as required.
- Be available to assist guests and answer their queries. Identify VIPs, prepare and distribute relevant information. Liaise regularly with department concern to co-ordinate the welcome / farewell of VIP guests to / from the hotel.
- Frequently liaise with other departments within the hotel in order to ensure a seamless service for our VIP guests.
- Communicate relevant information to operations staff and management on VIP guests.
- Be proactive in gathering guest preference information, feedback and updating guest profile of preferences.

- Perform additional tasks requested by Superiors

Besides, this position will assists Marcom team in response and communicate with customers via SNS channels

Quyền lợi được hưởng

- 2 months of probation with competitive salary + service charge

- Work 8hours/day, 1.5 day off/week

- Monthly salary and bonus 13th month salary at year end and 14th month salary bonus depends on business result

- Hotel pays full for employees Social - Medical - Unemployment insurance AND Personal Accident Insurance 24/24

- Duty meal in working day and uniform provided by the hotel

- Entitled annual summer outing trip, annual leave, annual health check and other benefits following hotel policy.

- Opportunities to work in a professional working environment and career development

Yêu cầu công việc

- A team player person with service mindset

- Good command of spoken and written English with strong computer skills.

- Initiative, courteous, hard working and attentive to details.

- Experience in Digital Marketing knowledge is a must

- Long - term career orientation with the hotel


Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển bằng 1 trong 3 cách sau:

1. Nhấp chuột vào ô "Apply", hoặc ;

2. Gửi CV đến email phòng Nhân sự, hoặc;

3. Mang 1 ảnh 4x6 và chứng minh thư đến điền Form tuyển dụng tại phòng bảo vệ của khách sạn Hotel du Parc Hanoi, 84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để có thêm thông tin về khách sạn, vui lòng truy cập website: https://hotelduparchanoi.com/
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

HÔTEL du PARC HANOÏ
HÔTEL du PARC HANOÏ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
84 P. Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. 


Những nghề phổ biến tại HÔTEL du PARC HANOÏ

Bạn làm việc tại HÔTEL du PARC HANOÏ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÔTEL du PARC HANOÏ

HÔTEL du PARC HANOÏ

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo