Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết
- Công việc chi tiết như:
o Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
o Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
o Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
o Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
o Trình trưởng phòng phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
o Thương lượng khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng.
o Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
o Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ: 22 đến 40
- Thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin thuyết trình, đàm phán trước đám đông
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và lắng nghe phản hồi
- Khả năng tư duy tốt, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học...
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp theo năng lực của ứng viên (từ 9 triệu - 11 triệu + hoa hồng khách hàng mới + % doanh số khách hàng duy trì)
- Mức lương thử việc: 8.000.000
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia quỹ nội bộ Công ty (các trương trình hoạt động xây dựng văn hoá doanh nghiệp ...)
- Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, nghỉ Tết theo Quy định Nhà nước
- Thưởng Lễ, Tết và các chế độ khác theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
KDDI Việt Nam là công ty con của Tổng công ty viễn thông KDDI Nhật Bản, một công ty chuyên về lĩnh vực viễn thông và giải pháp CNTT. KDDI Việt Nam cung cấp các giải pháp ICT toàn diện tại Việt Nam cũng như quốc tế, đồng thời hợp tác phát triển kinh doanh tại Việt Nam với sự hỗ trợ từ Công ty mẹ, KDDI APAC (trước đây là KDDI Singapore) và các đơn vị khác trong khu vực. KDDI Việt Nam cung cấp đa dạng các giải pháp CNTT chất lượng cao - từ mạng lưới quốc tế cho đến mạng LAN, từ việc cung cấp từng chiếc máy tính lẻ - nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2000
Mission
Chúng tôi hiểu rằng, mọi sự gặp gỡ sẽ khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng sáng tạo. Vì vậy chúng tôi luôn muốn kết nối. Bằng cách kết hợp giao tiếp và thiết kế cuộc sống, chúng tôi mong muốn phát triển thế giới mạnh mẽ và bền vững.
Review KDDI Vietnam
Lương thấp, văn hóa khá nghiêm ngặt. (GL)
Không có thăng tiến, không phù hợp và không recommend cho sinh viên mới ra trường. (RV)
Sếp thì ưa xu nịnh quản lý chi li tiểu tiết (RV)