Mô tả công việc
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Làm việc tại Vinhomes Central Park, Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Độ tuổi tối đa: 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành,ngoại hình cân đối (Nam>1m66, Nữ >1m56)
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Front Office, CSKH, Tư vấn...
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong thái tự tin
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về Nhà ở, Chung cư, Văn phòng
- Kỹ năng giao tiếpTiếng Anh cơ bản trở lên
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có khả năng viết/ soạn thảo văn bản phúc đáp/công văn/thông báo ( là điểm cộng )
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, thu nhập từ 11 TRIỆU trở lên
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
KDDI Việt Nam là công ty con của Tổng công ty viễn thông KDDI Nhật Bản, một công ty chuyên về lĩnh vực viễn thông và giải pháp CNTT. KDDI Việt Nam cung cấp các giải pháp ICT toàn diện tại Việt Nam cũng như quốc tế, đồng thời hợp tác phát triển kinh doanh tại Việt Nam với sự hỗ trợ từ Công ty mẹ, KDDI APAC (trước đây là KDDI Singapore) và các đơn vị khác trong khu vực. KDDI Việt Nam cung cấp đa dạng các giải pháp CNTT chất lượng cao - từ mạng lưới quốc tế cho đến mạng LAN, từ việc cung cấp từng chiếc máy tính lẻ - nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2000
Mission
Chúng tôi hiểu rằng, mọi sự gặp gỡ sẽ khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng sáng tạo. Vì vậy chúng tôi luôn muốn kết nối. Bằng cách kết hợp giao tiếp và thiết kế cuộc sống, chúng tôi mong muốn phát triển thế giới mạnh mẽ và bền vững.
Review KDDI Vietnam
Lương thấp, văn hóa khá nghiêm ngặt. (GL)
Không có thăng tiến, không phù hợp và không recommend cho sinh viên mới ra trường. (RV)
Sếp thì ưa xu nịnh quản lý chi li tiểu tiết (RV)