Mô tả công việc
- Quan sát để tiếp khách hàng kịp thời ngay lối ra vào Xưởng.
- Xác định nhu cầu dịch vụ của khách hàng, lái xe vào khu vực tiếp nhận.
- Cùng khách hàng thực hiện quy trình kiểm tra hiện trạng: AQT, Xentry Mobile...
- Giải thích cho khách hàng thấy những công việc cần làm thêm và thuyết phục khách hàng đồng ý.
- Viết tất cả yêu cầu vào Phiếu yêu cầu sửa chữa và chiết tính chi phí sửa chữa sau khi có kết quả kiểm tra.
- Chuyển Phiếu yêu cầu sửa chữa, Phiếu yêu cầu phụ tùng cho bộ phận liên quan.
- Thông báo khách hàng thời gian kết thúc kiểm tra, sửa chữa và mời khách hàng vào khu vực chờ.
- Theo dõi và quản lý tiến độ công việc, thời gian đặt hàng phụ tùng.
- Hoàn tất thủ tục giấy tờ trước khi giao xe (có chữ ký xác nhận của khách hàng).
- Theo dõi và giải trình công nợ, dở dang quá hạn.
- Người chịu trách nhiệm nền tảng quy trình XDV
- Quản lý và duy trì nền tảng quy trình bán lẻ của xưởng dịch vụ.
- Thay đổi quy trình phù hợp với hoạt động kinh doanh của nhà phân phối, tuy nhiên phải đảm bảo quy trình của tập đoàn hoặc MBV đề xuất.
- Các nhiệm vụ khác do TP.Xưởng DV giao phó.
- Nhận sự điều động trực tiếp từ TP (24/24 kể cả ngày lễ, ngày nghỉ) để phục vụ KH.
Yêu cầu công việc
- Anh văn giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và xử lý khiếu nại tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sắp xếp công việc khoa học.
- Khả năng phân tích tốt, phán đoán nhanh nhạy.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Du lịch
Chăm sóc sức khoẻ
KDDI Việt Nam là công ty con của Tổng công ty viễn thông KDDI Nhật Bản, một công ty chuyên về lĩnh vực viễn thông và giải pháp CNTT. KDDI Việt Nam cung cấp các giải pháp ICT toàn diện tại Việt Nam cũng như quốc tế, đồng thời hợp tác phát triển kinh doanh tại Việt Nam với sự hỗ trợ từ Công ty mẹ, KDDI APAC (trước đây là KDDI Singapore) và các đơn vị khác trong khu vực. KDDI Việt Nam cung cấp đa dạng các giải pháp CNTT chất lượng cao - từ mạng lưới quốc tế cho đến mạng LAN, từ việc cung cấp từng chiếc máy tính lẻ - nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2000
Mission
Chúng tôi hiểu rằng, mọi sự gặp gỡ sẽ khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng sáng tạo. Vì vậy chúng tôi luôn muốn kết nối. Bằng cách kết hợp giao tiếp và thiết kế cuộc sống, chúng tôi mong muốn phát triển thế giới mạnh mẽ và bền vững.
Review KDDI Vietnam
Lương thấp, văn hóa khá nghiêm ngặt. (GL)
Không có thăng tiến, không phù hợp và không recommend cho sinh viên mới ra trường. (RV)
Sếp thì ưa xu nịnh quản lý chi li tiểu tiết (RV)