Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổng đài trả lời, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm/dịch vụ
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Điều kiện làm việc
- Làm 8 tiếng/1 ngày, 6 ngày/tuần, phân công luân phiên theo ca:
Ca1: 7h – 16h
Ca 2: 7h30 – 16h
Ca 3: 8h – 17h
Ca 4: 9 – 18h
Ca 5: 14h30 – 21h
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp từ CĐ trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
- Từ 22-35 tuổi
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng lắng nghe và phán đoán tình huống
Quyền lợi
- Lương từ 7.000.000 - 9.000.000 VND + thưởng hiệu suất công việc
- Phụ cấp ăn trưa
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Được xét thưởng theo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
KDDI Việt Nam là công ty con của Tổng công ty viễn thông KDDI Nhật Bản, một công ty chuyên về lĩnh vực viễn thông và giải pháp CNTT. KDDI Việt Nam cung cấp các giải pháp ICT toàn diện tại Việt Nam cũng như quốc tế, đồng thời hợp tác phát triển kinh doanh tại Việt Nam với sự hỗ trợ từ Công ty mẹ, KDDI APAC (trước đây là KDDI Singapore) và các đơn vị khác trong khu vực. KDDI Việt Nam cung cấp đa dạng các giải pháp CNTT chất lượng cao - từ mạng lưới quốc tế cho đến mạng LAN, từ việc cung cấp từng chiếc máy tính lẻ - nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2000
Mission
Chúng tôi hiểu rằng, mọi sự gặp gỡ sẽ khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng sáng tạo. Vì vậy chúng tôi luôn muốn kết nối. Bằng cách kết hợp giao tiếp và thiết kế cuộc sống, chúng tôi mong muốn phát triển thế giới mạnh mẽ và bền vững.
Review KDDI Vietnam
Lương thấp, văn hóa khá nghiêm ngặt. (GL)
Không có thăng tiến, không phù hợp và không recommend cho sinh viên mới ra trường. (RV)
Sếp thì ưa xu nịnh quản lý chi li tiểu tiết (RV)