Việc làm Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Cập nhật 11/12/2024 15:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Customer Service Coordinator (Contractor 7 months) [HCM]
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
58 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Order management

  • Accountable for the life cycle of a customer order, ensure on-time & in-full delivery and accuracy of sales order quantity and pricing.
  • To provide Sales Team and Customers with information on order and delivery status, stock availability, backorders, customer credit status, and late payment.
  • Manage and enhance relationships and processes both internally and externally with customers.
  • Process payment for trade promotion program, tool of trade allocation accurately and on-time.
  • Implement initiatives to achieve KPI metrics, including Case Fill Rate (CFR) and order processing accuracy.

2. Customer complaints handling

  • Efficiently and effectively address all customer complaints in accordance with company policies.

3. Reporting

  • Responsible for daily CFR report and analyze reasons for shortages in customer purchase orders and failed deliveries.
  • Collaborate with stakeholders to implement actions aimed at improving service levels by enhancing CFR.
  • Support Sales Team with routine sales reports such as Month-to-Date (MTD) Sales and daily or weekly pending Sales Order reports

4. Team engagement

  • Proactively share new system/process knowledge and lessons learned from mistakes to enhance the team's overall quality
  • Assist and support other team members as needed

Yêu Cầu Công Việc

- Associate-degree or equivalent

- Minimum of 1 year of relevant work experience in Customer Service, Supply Chain, Order Management, or Sales Administration is preferred

- Proficiency in Microsoft Office applications (Word, Excel)

- Experience with ERP software (Oracle, SAP) is advantageous

- Strong customer service and communication skills

- Willingness to work overtime as required

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Bạn làm việc tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Click để đánh giá