Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng của công ty – tư vấn sản phẩm cho khách hàng – gặp KH khi cần thiết (sẽ được training)
- Đối tượng khách hàng : các cơ sở , công xưởng Việt Nam / Đài Loan / Trung Quốc / Hàn quốc
- Chăm sóc khách hàng cũ tìm kiếm khách hàng mới ( online )
- Chốt Sales dựa trên nguồn công ty ( có Data KH + chu kì hoạt động )
- Nộp báo cáo mỗi tuần
- Kế hoạch công việc mỗi ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sale
- Vui vẻ cởi mở và luôn trên tinh thần TÍCH CỰC
- TRUNG THÀNH + KIÊN NHẪN + CHỦ ĐỘNG trong công việc và mọi việc bản thân
- Yêu thích công việc tư vấn , giao tiếp khách hàng.
- Có khả năng đặt mục tiêu, lập kế hoạch / chiến lược và HÀNH ĐỘNG để đạt mục tiêu.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung, Tiếng Hàn
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện hoà đồng, tương tác hỗ trợ lẫn nhau ( tuyệt đối không tranh đấu công sở )
- Có cơ hội học hỏi , giao tiếp rộng phát triển bản thân và những kỹ năng khác.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước và một số chế độ riêng của công ty
- Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h00), Thứ 7: 8h00 - 12h00
- Địa chỉ làm việc: Khu verosa park, Phường Phú Hữu, Quận 9, T.P HCM
Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.