Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
58 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,...
Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,...
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
Tạo và xử lý đơn hàng online
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Giọng nói truyền cảm, lưu loát
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại.
Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter.
Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 - 16g30, ca 2: 15g30 - 22g ( ca chiều WFH))
Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Giọng nói truyền cảm, lưu loát
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại.
Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter.
Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 - 16g30, ca 2: 15g30 - 22g ( ca chiều WFH))
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Bạn làm việc tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Click để đánh giá