Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô Tả Công Việc
- Vị trí: Nhân viên Lễ tân
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Oyster Bay Vũng Tàu
- Bộ phận: Tiền sảnh
- Báo cáo trực tiếp: Giám sát Tiền sảnh/ Quản lý ca
- Hình thức công việc: Toàn thời gian
Trách nhiệm công việc
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng:
- Chào đón khi khách đến với thái độ niềm nở và thân thiện.
- Hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng, trả phòng một cách hiệu quả và chính xác.
- Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất, dịch vụ của khách sạn và các điểm tham quan tại địa phương.
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Đặt chỗ và nhận phòng:
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách đặt trực tiếp với Lễ tân tại quầy hoặc qua điện thoại, bao gồm nhận đặt phòng, hủy và sửa đổi.
- Xác minh thông tin khách trong quá trình nhận phòng và xử lý thanh toán một cách đầy đủ và an toàn.
- Cung cấp cho khách chìa khóa và thông tin về tiện nghi trong phòng.
- Giao tiếp:
- Trả lời và chuyển các cuộc gọi đến đến các bộ phận liên quan.
- Xử lý tin nhắn, thư từ, fax của khách hàng và nội bộ một cách bảo mật và chính xác.
- Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác của khách sạn để đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru.
- Giải quyết vấn đề, khiếu nại:
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại của khách một cách kịp thời và hiệu quả.
- Báo cáo các vấn đề phức tạp lên Giám sát hoặc Quản lý bộ phận Lễ tân khi vượt quá thẩm quyền và cần thiết.
- Công việc hành chính:
- Duy trì cập nhật liên tục báo cáo thông tin trải nghiệm khách hàng, các yêu cầu và sở thích đặc biệt của khách.
- Hoàn thành các báo cáo hàng ngày và các công việc liên quan đến hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Hỗ trợ chuẩn bị đón khách VIP và các sự kiện đặc biệt của khách sạn.
- Tiêu chuẩn của khách sạn:
- Duy trì các tiêu chuẩn về dịch vụ của khách sạn và sự hài lòng của khách.
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ và yêu cầu:
- Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; học thêm về Khách sạn là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng hoặc lễ tân, ưu tiên trong ngành khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn (Opera, SMILE) là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc theo giờ linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.