Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Khách Sạn Manoir Des Arts
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương:
75 - 8.5 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp đón khách và phục vụ trà nước, café, hoa quả cho khách đến làm việc tại Công ty.
Tiếp nhận, cân đối, sắp xếp phòng họp theo lịch của Ban Lãnh đạo, các phòng ban, bộ phận.
Quản lý, bảo quản và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Pháp luật và quy định của Alphanam Group.
Tổng hợp, theo dõi định mức VPP hàng tháng và đặt VPP cho các bộ phận, phòng ban.
Tiếp nhận, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí văn phòng phẩm, dịch vụ vệ sinh, đồng phục, thẻ xe, chi phí văn phòng...
Hỗ trợ in ấn, photocopy lài liệu khi cần thiết;
Tiếp nhận và chuyển giao thư tín, công văn đến, công văn đi theo đúng quy định, đảm bảo thông tin nhanh chóng, chuẩn xác;
Duy trì vệ sinh và cảnh quan môi trường.
Phối hợp với các đơn vị tổ chức các sự kiện, chương trình liên hoan, nghỉ mát, hội nghị cho công ty.
Thực hiện các công việc khác khi được phân côngTốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Hành chính nhân sự, văn phòng.
Có 02 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên đã từng làm việc tại các đơn vị về lĩnh vực Xây dựng, Kinh doanh Bất động sản.
Có kinh nghiệm làm tại các nhà hàng/khách sạn là một lợi thế
Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức ưa nhìn, cao 1,60 m trờ lên.
Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
Cẩn thận, tỉ mỉ, xử lý tình huống linh hoạt.Thu nhập: 7.500.000 - 8.500.000 đ/ tháng
Lương tháng 13, hưởng các chế độ Lễ, Tết...
Review lương 2 lần/ năm, ghi nhận thành tích nổi bật
Được tham gia đào tạo thường xuyên với các chuyên gia
Được hưởng các dịch vụ giá ưu đãi hoặc miễn phí trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp của Alphanam
Tiếp nhận, cân đối, sắp xếp phòng họp theo lịch của Ban Lãnh đạo, các phòng ban, bộ phận.
Quản lý, bảo quản và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Pháp luật và quy định của Alphanam Group.
Tổng hợp, theo dõi định mức VPP hàng tháng và đặt VPP cho các bộ phận, phòng ban.
Tiếp nhận, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí văn phòng phẩm, dịch vụ vệ sinh, đồng phục, thẻ xe, chi phí văn phòng...
Hỗ trợ in ấn, photocopy lài liệu khi cần thiết;
Tiếp nhận và chuyển giao thư tín, công văn đến, công văn đi theo đúng quy định, đảm bảo thông tin nhanh chóng, chuẩn xác;
Duy trì vệ sinh và cảnh quan môi trường.
Phối hợp với các đơn vị tổ chức các sự kiện, chương trình liên hoan, nghỉ mát, hội nghị cho công ty.
Thực hiện các công việc khác khi được phân côngTốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Hành chính nhân sự, văn phòng.
Có 02 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên đã từng làm việc tại các đơn vị về lĩnh vực Xây dựng, Kinh doanh Bất động sản.
Có kinh nghiệm làm tại các nhà hàng/khách sạn là một lợi thế
Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức ưa nhìn, cao 1,60 m trờ lên.
Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
Cẩn thận, tỉ mỉ, xử lý tình huống linh hoạt.Thu nhập: 7.500.000 - 8.500.000 đ/ tháng
Lương tháng 13, hưởng các chế độ Lễ, Tết...
Review lương 2 lần/ năm, ghi nhận thành tích nổi bật
Được tham gia đào tạo thường xuyên với các chuyên gia
Được hưởng các dịch vụ giá ưu đãi hoặc miễn phí trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp của Alphanam
Khu vực
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
64 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Manoir Des Arts
Bạn làm việc tại Khách Sạn Manoir Des Arts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Manoir Des Arts
Click để đánh giá