Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Kinh Doanh
Khách Sạn Manoir Des Arts
26 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Chỉ hổ trợ bộ phận kinh doanh lên báo giá, làm hợp đồng gửi khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và nhóm kinh doanh để tiến hành xử lý quy trình bán thiết bị, các giấy tờ liên quan đến việc giao hàng và thực hiện đơn hàng. Quy trình bán bao gồm: xuất nhập kho thiết bị bán, viết hóa đơn nháp, bảng kê khổi lượng bán hàng tháng, theo dõi các báo giá, hợp đồng bán thiết bị.
- Hỗ trợ nhóm kinh doanh chuẩn bị báo giá, duyệt giá, hợp đồng bán và Báo cáo doanh số.
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến đơn hàng, bao gồm hồ sơ thầu ( nếu có ) và các loại bảo lãnh với ngân hàng;
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi đến khách hàng và đốc thúc nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ;
- Thực hiện nhiệm vụ mua hàng đầu ngoại bao gồm công tác XNK, hỏi giá, tính giá đầu vào liên quan đến các thiết bị được yêu cầu;
- Hỗ trợ tiếp hãng (biên phiên dịch, tiếp đón và chăm sóc, duy trì các Maker): Genie, Maeda, CMC, SZDF, Noblelift, Manitou và các Maker dự án khác;
- Nhận chỉ đạo từ trưởng nhóm trợ lý kinh doanh thực hiện các vai trò và nhiệm vụ hàng ngày, trau dồi năng lực chuyên môn, nắm rõ và thực hiện hợp đồng và quy trình, nâng cao nghiệp vụ trợ lý;- Tốt nghiệp ; Đại học/Cao đẳng chuyên ngành ngoại thương.
- Có kinh nghiệp từ 1-2 năm cùng vị trí, có kinh nghiệm về làm thầu là một lợi thế
- Có kỹ năng văn phòng tốt: sử dụng thành thạo Microsoft Office; Excel,...
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, khách quan, có tinh thần làm việc nhóm tốt;
- Nhanh nhẹn, khéo léo, khả năng giao tiếp tốt;
- Biết lắng nghe và chia sẻ với đồng nghiệp;
- Có khả năng chịu áp lực cao;
- Yêu cầu thành thạo tiếng Anh.- Lương cơ bản: từ 10- 12 triệu/ tháng
- Thưởng doanh số theo Quy chế Công ty.
- Phụ cấp ngoài lương: Điện thoại, Ăn trưa, đồng phục, các công cụ phục vụ công việc;
- Đóng BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kì;
- Có xe ô tô đưa đón khi đi công tác, làm việc với khách hàng;
- Được đào tạo kỹ năng sales, kỹ năng quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế;
- Đào tạo kiến thức chuyên môn định kỳ từ các chuyên gia quốc tế Mỹ, Nhật, Singapore;
- Luôn được hỗ trợ, tạo điều kiện để phát huy năng lực, phát triển sự nghiệp, cơ hội thăng tiến;
- Du lịch công ty, Team Building, Party.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và nhóm kinh doanh để tiến hành xử lý quy trình bán thiết bị, các giấy tờ liên quan đến việc giao hàng và thực hiện đơn hàng. Quy trình bán bao gồm: xuất nhập kho thiết bị bán, viết hóa đơn nháp, bảng kê khổi lượng bán hàng tháng, theo dõi các báo giá, hợp đồng bán thiết bị.
- Hỗ trợ nhóm kinh doanh chuẩn bị báo giá, duyệt giá, hợp đồng bán và Báo cáo doanh số.
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến đơn hàng, bao gồm hồ sơ thầu ( nếu có ) và các loại bảo lãnh với ngân hàng;
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi đến khách hàng và đốc thúc nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ;
- Thực hiện nhiệm vụ mua hàng đầu ngoại bao gồm công tác XNK, hỏi giá, tính giá đầu vào liên quan đến các thiết bị được yêu cầu;
- Hỗ trợ tiếp hãng (biên phiên dịch, tiếp đón và chăm sóc, duy trì các Maker): Genie, Maeda, CMC, SZDF, Noblelift, Manitou và các Maker dự án khác;
- Nhận chỉ đạo từ trưởng nhóm trợ lý kinh doanh thực hiện các vai trò và nhiệm vụ hàng ngày, trau dồi năng lực chuyên môn, nắm rõ và thực hiện hợp đồng và quy trình, nâng cao nghiệp vụ trợ lý;- Tốt nghiệp ; Đại học/Cao đẳng chuyên ngành ngoại thương.
- Có kinh nghiệp từ 1-2 năm cùng vị trí, có kinh nghiệm về làm thầu là một lợi thế
- Có kỹ năng văn phòng tốt: sử dụng thành thạo Microsoft Office; Excel,...
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, khách quan, có tinh thần làm việc nhóm tốt;
- Nhanh nhẹn, khéo léo, khả năng giao tiếp tốt;
- Biết lắng nghe và chia sẻ với đồng nghiệp;
- Có khả năng chịu áp lực cao;
- Yêu cầu thành thạo tiếng Anh.- Lương cơ bản: từ 10- 12 triệu/ tháng
- Thưởng doanh số theo Quy chế Công ty.
- Phụ cấp ngoài lương: Điện thoại, Ăn trưa, đồng phục, các công cụ phục vụ công việc;
- Đóng BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kì;
- Có xe ô tô đưa đón khi đi công tác, làm việc với khách hàng;
- Được đào tạo kỹ năng sales, kỹ năng quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế;
- Đào tạo kiến thức chuyên môn định kỳ từ các chuyên gia quốc tế Mỹ, Nhật, Singapore;
- Luôn được hỗ trợ, tạo điều kiện để phát huy năng lực, phát triển sự nghiệp, cơ hội thăng tiến;
- Du lịch công ty, Team Building, Party.
Khu vực
Khách Sạn Manoir Des Arts
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
64 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Manoir Des Arts
Bạn làm việc tại Khách Sạn Manoir Des Arts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Manoir Des Arts
Click để đánh giá