Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
- Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có,...
Làm ca xoay, 8h/ca, có ca đêm
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên Đón tiếp:
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
Làm ca xoay, 8h/ca
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên Hành lý:
- Mở cửa xe, cửa khách sạn, tiễn khách, đón khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
- Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý;
- Nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn.
Làm ca xoay, 8h/ca, có ca đêm
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên TTDVKH:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
Làm ca xoay, 8h/ca, có ca đêm
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ HẬU HĨNH
- Thu nhập cạnh tranh (tùy vị trí ứng tuyển), ngoài ra còn được hưởng chế độ dưới đây:
- Phụ cấp làm việc tại đảo: 500.000đ /tháng
- Phụ cấp đi lại 500.000đ /tháng đối với ứng viên có hộ khẩu cách nơi làm việc trên 20km,
- Phụ cấp thuê nhà 1.000.000đ /tháng đối với ứng viên có hộ khẩu cách nơi làm việc trên 40km.
- Thưởng tháng lương 13
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, ngoài ra sẽ có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Vingroup
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool....
- Teambuilding và nghỉ mát hàng năm
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Nhân viên Lễ tân: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tiếng anh giao tiếp tốt
Nhân viên Hành Lý, Đón tiếp: tốt nghiệp THPT trở lên.
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Nam >1m65; Nữ > 1m55
Yêu cầu hồ sơ
MS Phương 0965934380
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành