Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Khách Sạn Manoir Des Arts
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
18/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Công tác lễ tân:
- Nghe và chuyển điện thoại theo yêu cầu Công ty
- Đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại Công ty
- Tiếp nước Ban Lãnh đạo và các cuộc họp của BLĐ
2. Công tác văn thư:
- Nhận, vào sổ chuyển phát công văn, tài liệu đi, đến của Công ty
- Lưu giữ, bảo quản tài liệu của Công ty được lưu tại Văn thư
- Soạn thảo công văn, tài liệu khi được yêu cầu
- Photo, scan tài liệu của Công ty khi được yêu cầu
3. Công tác Hành chính
- Đặt vé máy bay, khách sạn của Ban giám đốc và Quản lý khi đi công tác.
- Theo dõi và thanh toán chi phí hàng tháng của Công ty như điện, nước, điện thoại, internet, VPP.....
- Mua sắm, theo dõi và quản lý tài sản của Công ty
- Chuẩn bị các công tác hậu cần cho cuộc họp giao ban, hội họp sinh hoạt định kỳ hoặc bất thường theo yêu cầu và phụ trách trực tiếp như: Hoa, quả, nước, đồ ăn,...
- Theo dõi đặt VPP cho các phòng ban, dụng cụ vệ sinh văn phòng
- Theo dõi đặt nước uống
- Theo dõi, quản lý giấy tờ xăng dầu, phí cầu đường..
- Theo dõi và giám sát công tác bảo quản xe ô tô của Công ty
- Giám sát, đôn đốc công tác vệ sinh văn phòng của tạp vụ
- Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện thường niên của Công ty, du lịch, nghỉ mát, tất niên ...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP HCNSTrình độ: Tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành Lễ tân, Văn thư, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, ...
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
Khả năng chịu được áp lực công việc.
Trung thực, đúng hạn, chăm chỉ, chịu khó tiếp thu học hỏi.
Sử dụng máy tính văn phòng thành thạoThu nhập từ 8-10 tr/tháng.
Làm giờ hành chính từ 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần và 2 thứ 7 trong tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến chia đều cho các ứng viên có năng lực.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định;
Thưởng các ngày lễ tết.
Thưởng: Thưởng năm + Thưởng thâm niên
Nghỉ mát hàng năm.
Được đào tạo, hướng dẫn công việc.
- Nghe và chuyển điện thoại theo yêu cầu Công ty
- Đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại Công ty
- Tiếp nước Ban Lãnh đạo và các cuộc họp của BLĐ
2. Công tác văn thư:
- Nhận, vào sổ chuyển phát công văn, tài liệu đi, đến của Công ty
- Lưu giữ, bảo quản tài liệu của Công ty được lưu tại Văn thư
- Soạn thảo công văn, tài liệu khi được yêu cầu
- Photo, scan tài liệu của Công ty khi được yêu cầu
3. Công tác Hành chính
- Đặt vé máy bay, khách sạn của Ban giám đốc và Quản lý khi đi công tác.
- Theo dõi và thanh toán chi phí hàng tháng của Công ty như điện, nước, điện thoại, internet, VPP.....
- Mua sắm, theo dõi và quản lý tài sản của Công ty
- Chuẩn bị các công tác hậu cần cho cuộc họp giao ban, hội họp sinh hoạt định kỳ hoặc bất thường theo yêu cầu và phụ trách trực tiếp như: Hoa, quả, nước, đồ ăn,...
- Theo dõi đặt VPP cho các phòng ban, dụng cụ vệ sinh văn phòng
- Theo dõi đặt nước uống
- Theo dõi, quản lý giấy tờ xăng dầu, phí cầu đường..
- Theo dõi và giám sát công tác bảo quản xe ô tô của Công ty
- Giám sát, đôn đốc công tác vệ sinh văn phòng của tạp vụ
- Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện thường niên của Công ty, du lịch, nghỉ mát, tất niên ...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP HCNSTrình độ: Tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành Lễ tân, Văn thư, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, ...
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm: Yêu cầu kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
Khả năng chịu được áp lực công việc.
Trung thực, đúng hạn, chăm chỉ, chịu khó tiếp thu học hỏi.
Sử dụng máy tính văn phòng thành thạoThu nhập từ 8-10 tr/tháng.
Làm giờ hành chính từ 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần và 2 thứ 7 trong tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến chia đều cho các ứng viên có năng lực.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định;
Thưởng các ngày lễ tết.
Thưởng: Thưởng năm + Thưởng thâm niên
Nghỉ mát hàng năm.
Được đào tạo, hướng dẫn công việc.
Khu vực
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
64 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Manoir Des Arts
Bạn làm việc tại Khách Sạn Manoir Des Arts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Manoir Des Arts
Click để đánh giá