Mô tả công việc
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đảm bảo điều kiện hậu cần tổ chức cuộc họp, đón tiếp khách, tổ chức hội nghị, event, gala, các chương trình sự kiện văn hóa của Tổng Công ty …
- Thực hiện các nghiệp vụ: đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác, quản lý chuyển phát nhanh; cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm công cụ dụng cụ; cây xanh …
- Thực hiện soạn thảo các tờ trình, kế hoạch, hợp đồng phục vụ tổ chức sự kiện, dịch vụ cung cấp cấy xanh, bảo vệ, tạp vụ … của TCT.
- Tháp tùng lãnh đạo trong các Hội nghị, tiếp đón khách của Tổng Công ty, Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên (Chuyên ngành Tài chính, Thương mại, QTKD, Du lịch, Hành chính...)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí hành chính văn phòng.
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Chiều cao: 1m6 trở lên
- Có kỹ năng lập kế hoạch.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành